" "

ข่าวบอลนอก

ยามาล ขึ้นแท่นเป็นนักเตะอายุน้อยสุดของ บาร์เซโลน่า

กลายเป็นอีกหนึ่งสถิติที่น่าจับตามองสำหรับนักเตะดาวรุ่ง ลามีน ยามาล ผู้เล่นคนเก่งของทีมบาร์เซโลน่า ที่ล่าสุดสื่อ ข่าวบาร์เซโลน่า ได้เผยว่าเขาก็ได้สร้างชื่อให้กับทีมอันเป็นประวัติศาสตร์แล้ว โดยทางลามีน ยามาล ได้กลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดของสโสมสร และเขาก็ได้สร้างผลงานให้กับทีมได้อย่างเยี่ยมยอด โดยในเกมล่าสุดที่ผ่านมาบาร์เซโลน่า เปิดบ้านเอาชนะทีมเรอัล เบติส ไปได้อย่างสวยหรู 4-0

และแน่นอนว่ายามาล ได้ถูกส่งตัวลงสนามในช่วง 8 นาทีสุดท้ายโดยเขาได้ลงเล่นแทนกาบี นั่นเอง นักเตะรายนี้ได้ประกาศศักดาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในการนั่งแท่นเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุด ที่ได้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ เจ้าบุญทุ่ม ถึงแม้ว่าปัจจุบันเขาจะเป็นกองกำลังชุดยู 19 อยู่ก็ตาม แต่ทว่าตัวของนักเตะเองก็ได้ฉายแววได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งในช่วงก่อนหน้านี้เรียกได้ว่าลามาล เป็นผลผลิตของลา มาเซีย มาก่อน

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ ยามาล ได้ลงสนามนั้นเขาก็มีสถิติได้สัมผัสบอล 12 ครั้ง แถมเขายังซัดบอลเข้ากรอบหนึ่งครั้งอีกด้วย ทำเอาหลายฝ่ายออกอาการประทับใจไม่น้อย และงานนี้เหล่าบรรดาแฟนบอลต่างก็รอดูว่า อนาคตของแข้งรายนี้จะสดใสไปได้ไกลแค่ไหน วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวบอลต่างประเทศมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล

เครดิตจากเว็บไซต์ สยามสปอร์ต