" "

ยูรอฟสกี้ เตรียมปั้น คคนะ คำยก ให้เป็นกองกำลังหลักทีมชาติ

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซืออดีตนักเตะชาวเซอร์เบีย ที่ปัจจุบันหันมาเอาดีกับการเป็นผู้ฝึกสอนให้กับ สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด และสามารถสร้างผลงานได้ดีให้กับทีมกิเลนผยอง หลังจากที่เคยร่วมทีมกับสโมสรดัง ในฐานะนักเตะกองหน้า ให้กับหลายสโมสรของไทยไม่ว่าจะเป็นเมืองทอง ยูไนเต็ด ,แบงค็อก ยูไนเต็ด และบางกอกกล๊าส จึงทำให้ยูรอฟสกี้ เข้าใจและรู้ได้ถึงฝีเท้าของนักเตะแต่ละคนเป็นอย่างดี

ปัจจุบันยูรอฟสกี้ ในฐานะกุนซือของทีมกิเลนผยอง ได้ตัดสินใจที่จะทำการปลุกปั้นกองกลางดาวเด่นอย่าง คคนะ คํายก ให้ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ โดยไม่สนใจในเสียงวิจารณ์รอบด้าน เพราะถือได้ว่าอำนาจการทำทีมนั้นอยู่ที่ตนเอง หลังจากสามารถสร้างผลงานได้ดีให้กับสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมการแข่งขันที่ผ่านมา ที่สามารถบุกสนามสโมสรลำปาง เอฟซี เอาชนะเจ้าบ้านได้ในศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 16 ได้ชนิดขาดลอยไม่เห็นฝุ่น

ข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด ก็ได้มีการออกมาเผยว่า หลังจากที่กุนซือยูรอฟสกี้ ได้ตัดสินใจให้คคนะ ลงสนามครั้งแรกในฐานะตัวแทนของทัพกิเลนผยอง เขาก็ทำผลงานได้ดีมาก กุนซือดังจึงรู้สึกพึงพอใจในทักษะการเล่นของคคนะ ที่หาได้ยากในแบบของนักเตะไทย เนื่องจากไม่เคยเห็นมานานแล้ว

และต้องยอมรับว่า กองกลางดาวรุ่งอย่างคคนะ นั้นเล่นได้ดีมาก และมั่นใจได้เลยว่าคคะ กำลังจะกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในอนาคตอย่างแน่นอน วิเคราะห์บอลสดข่าวฟุตบอลไทยล่าสุดวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล