" "

ข่าวกีฬา

ซาเน็ตติ ยกย่องผลงาน นาโปลี พร้อมกระตุ้นลูกทีม อินเตอร์

เมื่อไม่นานมานี้สื่อดังของฝรั่งเศสก็ได้ออกมารายงาน ข่าวกีฬาฟุตบอล ว่ารองประธานทีม อินเตอร์ มิลาน อย่างฮาเวียร์ ซาเน็ตติ เขาก็ได้ออกมากล่าวยอมรับผลงานของ นาโปลี ว่าฤดูกาลนี้ทีมดังกล่าวสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจมากๆ ซึ่งถือว่าเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขาเลยก็ว่าได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตัวของซาเน็ตติ เองก็ยังคงกระตุ้นให้ทีมงูใหญ่ เดินหน้าสร้างผลงานที่ดีต่อไป เพราะยังมีเกมการแข่งขันเหลืออยู่อีกสำหรับในซีซั่นนี้

นอกจากนี้หากจะกล่าวถึงสถานการณ์ของผลงานบนเวทีกัลโซ่เซเรีย อา ก็ถือได้ว่านาโปลี เป็นทีมที่โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างร้อนแรงมากๆ โดยพวกเขานำหน้าอินเตอร์ มิลาน ไปไกลถึง 18 คะแนนเลยทีเดียว หลังจากที่ ทีมได้ลงแข่งไปแล้ว 24 เกม อย่างไรก็ตามล่าสุด ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ เขาก็ได้ออกมากล่าวยอมรับว่านาโปลี โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดมากๆในซีซั่นนี้ และถือเป็นฤดูกาลที่เยี่ยมยอดของพวกเลยทีเดียว

พร้อมกันนี้เขาเองก็ได้ออกมากระตุ้นให้กับลูกทีมของตัวเองเช่นกัน โดยหวังที่จะเห็นผลงานที่ดีของสโมสรในช่วงเกมที่เหลือ ถึงแม้ว่าอินเตอร์ มิลาน จะตามหลังทีมจ่าฝูงนาโปลี ภายใต้การคุมทีมของลูชาโน่ สปัลเล็ตติ อยู่หลายแต้มก็ตาม ข่าวกีฬาข่าวบอลต่างประเทศวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล