" "

ข่าวบอลไทย

ราชบุรี งานงอก นักเตะหลักในทีมพร้อมใจกันเดี้ยงถึง 3 คน

งานงอกซะแล้ว สำหรับทีม ราชบุรี เอฟซี ที่ล่าสุด 3 นักเตะชื่อดังของทีมที่ถือเป็นกองกำลังหลักให้กับ ราชันมังกร มาในช่วงตลอดหลายเกมนั้น มีอันต้องร้างสนามพร้อมกัน ซึ่งก็ทำให้ ทีมต้นสังกัดต้องปวดหัวกับเรื่องนี้ไม่น้อย หลังจากที่พวกเขาทั้ง 3 พร้อมใจกันเดี้ยง ทำให้ทีมหมดสิทธิ์ใช้งานกันเลยอีกด้วย โดยเมื่อไม่นานมานี้ ก็ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า แพทย์ประจำสโมสร ได้มีการออกมาชี้แจงถึงอาการบาดเจ็บของ

จักรพันธ์ แก้วพรม หรือ เจ้าโน๊ต พร้อมกับ ปฐมชัย เสือสกุล และ กษิดิ์เดช เวชทยาวงศ์ นั่นเอง โดยเริ่มจาก เจ้าโน๊ต ที่ถือเป็นคีย์แมนคนสำคัญของทีมเลยทีเดียว โดยเขาคนนี้มีอาการเจ็บกระดูกซี่โครงร้าวแบบไม่เคลื่อน ทำให้ต้องพักแข้งนานถึง 3 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ข่าวฟุตบอลไทยวันนี้ ล่าสุดได้เผยว่า ในขณะที่ ปฐมชัย เสือสกุล มีปัญหาเจ็บที่เอ็นกล้ามเนื้อต้นขาฉีกบางส่วน ซึ่งอาการของเขานั้น ทำให้เจ้าตัวต้องพักแข้งนานราวๆ 1-2 สัปดาห์

ส่วนทางด้านของ กษิดิ์เดช เวชทยาวงศ์ ที่รายนี้เขาต้องผ่าตัดเอากระดูกข้อเท้าที่แตกออก และการเย็บเพื่อเข้ายึดให้เข้าที่ ก็จำเป็นต้องใช้เวลาในการพักฟื้นนาน โดยแพทย์ได้ออกมาคาดการณ์ว่า เขาอาจจะต้องพักรักษาตัวราวๆ 5-6 เดือนกันเลย ข่าวฟุตบอลข่าวบอลไทยลีกอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล