" "

ข่าวบอลนอก

ราบิโอต์ ดีใจแฮปปี้สุดๆ ทัพตราไก่ เก็บชัยได้ทั้ง 2 นัด

อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางชื่อดังของทัพตราไก่ ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกอาการแฮปปี้เป็นอย่างมาก หลังจากที่ ทีมชาติฝรั่งเศส สามารถเก็บชัยชนะได้หมดทั้ง 2 นัดในศึก ยูโร 2024 ซึ่งเกมการแข่งขันในนัดแรกฝรั่งเศส ถล่ม เนเธอร์แลนด์ ไปได้ถึง 4-0 และมาในเกมล่าสุดฝรั่งเศส ก็เอาชนะ ไอร์แลนด์ ไปด้วยสกอร์ 1-0 อีกด้วยทำให้ในเวลานี้ฝรั่งเศส มีคะแนนอยู่ในมือแล้ว 6 แต้ม

ที่สำคัญพวกเขาเริ่มต้นเส้นทาง การแข่งขันรายการนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด และทัพตราไก่ ก็นำจ่าฝูงของกลุ่มอย่างไม่ต้องสงสัย อย่างไรก็ตามล่าสุดราบิโอต์ หนึ่งในนักเตะคนเก่งของทีมชาติฝรั่งเศส เขาก็ได้ออกมากล่าวผ่านสื่อ ข่าวบอลนอก อีกด้วยว่าภารกิจของทีมถือว่าประสบความสำเร็จ ที่การแข่งขันจบด้วยความแฮปปี้ ซึ่งก็แน่นอนว่าทีมของเขาก็ได้ให้ความเคารพต่อ ทีมชาติไอร์แลนด์ เช่นเดียวกัน

ซึ่งเกมการเล่นในนัดนี้ถือเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือด ความท้าทายทำให้ทีมไม่เคยย่อท้อ แต่พร้อมจะลุยกันอย่างเต็มที่ และในที่สุดทีมก็ได้ประตูและเอาชนะคู่แข่งมาได้ พร้อมกันนี้อาเดรียง ราบิโอต์ ก็ได้ออกมาชี้ด้วยว่า เกมในนัดนี้มีความแตกต่างออกไปเช่นกัน เพราะทีมของเขาเล่นกันในบ้าน เหล่าบรรดาแฟนบอบต่างก็คอยหนุนหลังอย่างเต็มกำลัง ทำให้ทีมสามารถฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆไปได้สำเร็จ วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวฟุตบอลมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล