" "

ข่าวบอลนอก

ราบีโอต์ ยังมึนเรื่องอนาคต ล่าสุดเผยว่า ไม่รู้ว่าต้องไปทางไหน

สำหรับกองกลางชื่อดัง อาเดรียง ราบีโอต์ นักเตะทีม ยูเวนตุส ที่ล่าสุดเขาเองก็ได้ออกมายอมรับว่า ยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง ในเวลานี้แต่อย่างใด ซึ่งก็แน่นอนว่า เหล่าบรรดาแฟนบอลต่างก็ออกอาการรอลุ้นกันอย่างมาก เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันของเขา จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้ สำหรับในช่วงก่อนหน้า เขาเองก็เกือบที่จะได้ย้ายไปอยู่กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทว่า ทั้งสองทีมกลับตกลงเรื่องค่าตัวกันไม่ได้

ทำให้ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ยังคงอยู่ลงเล่นให้กับทัพม้าลาย ต่อไป อย่างไรก็ตามล่าสุด ข่าวกีฬาฟุตบอล ได้มีการออกมารายงานว่า โอกาสที่ราบีโอต์ จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ค่อนข้างมีสูงไม่น้อย แต่ในขณะเดียวกัน ตัวของนักเตะเองก็ยังคงปิดกั้นทุกความเป็นไปได้เช่นกัน ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ เขาก็ได้ออกมากล่าวว่า เขายังไม่รู้ว่าในอนาคตอันใกล้จะเกิดสิ่งใดขึ้นบ้าง แต่ในเวลานี้ เขายังคงทุ่มเทการทำงานให้กับทีมแบบเต็มร้อย

อย่างไรก็ดี สำหรับการเจรจาระหว่างราบีโอต์ กับ ยูเวนตุส ที่ว่ากันว่ายังคงมีปัญหาติดขัดอยู่ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่นักเตะต้องการค่าเหนื่อยสูงถึง 10 ล้านยูโรต่อปีนั่นเอง วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวฟุตบอลอัพเดตตลอด24ชม.

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล