" "

ข่าวกีฬา

ลาปอร์ต้า คอนเฟิร์ม แนวรุกชาวฝรั่งเศส จะได้รับการต่อสัญญาใหม่

เมื่อไม่นานมานี้ บิ๊กบอสทีมบาร์เซโลน่า อย่าง โจน ลาปอร์ต้า ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่า สโมสรมีการวางแผนที่จะขยายสัญญากับ อุสมาน เดมเบเล่ อีกครั้ง โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของแข้งรายนี้ จะสิ้นสุดลงในปี 2024 นั่นเอง ทั้งนี้ อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า เดมเบเล่ ได้ย้ายมาอยู่กับบาร์เซโลน่าในช่วงก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับถิ่น คัมป์ นู เป็นระยะเวลา 2 ปี

และในซีซั่นนี้ อุสมาน เดมเบเล่ เขาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นมากๆโดยเจ้าตัวทำประตูไปได้ 8 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการแข่งรวมทุกรายการ ซึ่งหลังจากนั้นดาวเตะวัย 25 ปี ก็มาประสบกับอาการบาดเจ็บทำให้พลาดลงสนามช่วยทีม อย่างไรก็ตาม ข่าวกีฬาบอลวันนี้ ได้มีการเผยเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ผลงานอันน่าประทับใจของเดมเบเล่ ทำให้ทีมดังแห่งเมืองน้ำหอม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เกิดความสนใจในตัวของนักเตะไม่น้อย

และไม่เพียงแค่ เปแอสเช เท่านั้น ว่ากันว่า เชลซี ทีมดังพรีเมียร์ลีก ก็ให้ความสนใจอีกด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ดีล่าสุด โจน ลาปอร์ต้า ก็ได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่า นักเตะวัย 25 ปี รายนี้ จะอยู่กับทีม บาร์เซโลน่า ต่อไป และสโมสรก็เตรียมจะเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ต่อไปอีกด้วย ข่าวบอลวันนี้ข่าวฟุตบอลอัพเดทใหม่ทุกวัน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล