" "

ข่าวบอลไทย

ทีมรถม้ามรกต ดึง กองหน้าชาวโครเอเชีย เสริมแกร่งให้ทีม

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ ทีมลำปาง เอฟซี ก็ได้ออกมาประกาศคว้าตัว โจซิฟ อิวานซิซ ดาวยิงชาวโครเอเชีย มาเข้าร่วมเสริมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อเตรียมสู้ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 เลกสอง ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในวันที่ 21 มกราคมนี้ และงานนี้นักเตะวัย 31 ปี ก็ออกอาการเป็นปลื้มอย่างมาก ที่เขามีโอกาสได้ลงเล่นให้กับทีมรถม้ามรกต ทั้งนี้เขาเองก็ได้ออกมาเปิดใจอีกด้วยว่า นักเตะในทีมดังกล่าวล้วนแล้วแต่ทำงานกันอย่างหนัก

ซึ่งหลายคนอาจจะมองเห็นว่า นักเตะในทีมเล่นกันแบบง่ายๆ แต่ในความเป็นจริงแล้วทุกคนล้วนแล้วแต่มีความฟิตมาเต็มร้อย แถมยังเต็มที่กับแท็คติกอีกด้วย และแน่นอนว่า ทีมจะสามารถยกระดับได้ในระดับที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามสำหรับข่าว ฟุตบอลไทยวันนี้ ยังเผยอีกว่าตัวของอิวานซิซ รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากที่ได้มีส่วนร่วมกับทีมนี้ ซึ่งก็ถือเป็นโอกาสอันดีที่ตัวเขาเองนั้น จะได้พิสูจน์ฝีเท้าของตัวเอง พร้อมกันนี้ทุกคนในทีมต่างก็โชว์ความกระตือรือร้นได้อย่างน่าทึ่ง

อย่างไรก็ดีสำหรับโจซิฟ อิวานซิซ ที่ถือได้ว่าเขาเป็นหนึ่งในกองหน้าตัวเป้า ที่มีความครบเครื่องของแท้ แถมเขายังมีความโดดเด่นในเรื่องลูกกลางอากาศ สามารถจบสกอร์ได้ทั้งซ้ายและขวาอีกด้วย ข่าวฟุตบอลไทยวิเคราะห์บอลวันนี้อัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล