" "

ข่าวบอล

หงส์แดง เต็ง 1 คว้าตัว แนวรับวัย 27 ปี เข้าร่วมทัพช่วงซัมเมอร์

แฟนคลับลิเวอร์พูล ยิ้มรับโอกาสจากการเป็นตัวเต็งเตรียมสอย แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลัง ของสโมสร บาเยิร์นมิวนิค และอาจจะได้รับข่าวดี ในการได้ตัวของนักเตะมาร่วมทีม หลังจากมีการส่งเอเยนต์เข้าเจรจากับทางสโมสรที่นักเตะสังกัดอยู่แล้ว และจากที่มีการสังเกตการณ์ของสำนักข่าว ดูเหมือนว่าทีมดังของเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะกลายเป็นสโมสรที่มีโอกาสในการคว้าตัวปาวาร์ กองหลังชาวฝรั่งเศส มากกว่าทีมดังคู่แข่งรายอื่นๆ 

ปัจจุบัน แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ ดาวเตะดีกรีแชมป์โลกวัย 27 ปี ยังคงเหลือสัญญากับทางบาเยิร์น แห่งเวทีบุนเดสลีกา ถึงปี 2024 หากแต่ทางด้านของนักเตะได้แจ้งกับทางเสือใต้แล้วว่า ไม่ต้องการขยายสัญญา จึงพร้อมเตรียมเก็บข้าวของเพื่ออำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่าแล้ว ปาวาร์นั้นเป็นนักเตะที่มีความสามารถที่ได้ทั้งตำแหน่งแบ็กขวาและเซ็นเตอร์แบ็ก เรียกได้ว่าสิ่งนี้ทำให้เขาเป็นที่สนใจจากหลายสโมสรชั้นนำเลยทีเดียว ลิเวอร์ต้องแก่งแย่งปาวาร์จากหลายสโมสรชั้นนำอาทิเช่น เอซี มิลาน ,อินเตอร์ มิลาน ,เชลซี และ บาร์เซโลน่า

หลังจากมีการยืนยันล่าสุด ทีมที่มีโอกาสได้รับการตอบรับจากนักเตะกองหลัง และเป็นทีมดังตังเต็งที่น่าจะได้ร่วมงานกับนักเตะ นั้นคือหงส์แดง เนื่องจากทางด้านของเอเยนต์นักเตะได้มีการเจรจากับทุกสโมสรที่สนใจในตัวของปาวาร์แล้ว และฟันธงว่า ลิเวอร์พูล คือทีมที่มาแรงและโอกาสสูงที่จะเจรจาประสบความสำเร็จครั้งนี้ โดยทางด้านสื่อ ข่าวฟุตบอลวันนี้ เผยว่าหงส์แดงเพิ่งสำเร็จจากการดึงตัวของอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางชาวอาร์เจนตินามาจากสโมสรไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แล้วเมื่อไม่กี่วันก่อน

ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเสริมทัพที่น่าพึงพอใจมากที่สุด และยังเป็นการซื้อตัวนักเตะเข้ามาเสริมทัพเป็นรายแรกอีกด้วย ทั้งนี้ั ปาวาร์ เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ดีจากฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา มีโดยนักเตะเลือดฝรั่งเศส มีสถิติจากการลงสนามให้กับบาเยิร์น ไปมากกว่า 42 นัด ทำได้ 7 ประตู ข่าวฟุตบอลข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด 

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : ไทยรัฐ