" "

ข่าวกีฬา

หงส์แดง กำลังให้ความสนใจ กองกลางฝีเท้าดีของนีซ ร่วมทัพ

เมื่อไม่นานมานี้สื่อ ข่าวฟุตบอล ของฝรั่งเศสก็ได้ออกมารายงานว่า ลิเวอร์พูล เกิดความสนใจอยากที่จะคว้าตัว เคเฟรน ตูราม นักเตะดาวรุ่งทีมนีซ ให้เข้าไปเป็นผู้เล่นตำแหน่งกองกลาง ในช่วงซัมเมอร์นี้และสำหรับประเด็นนี้ ก็ทำให้แฟนบอลหลายคนรอลุ้น และจับตามองกันอยู่ไม่น้อย นอกจากนี้อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าหงส์แดง มีอันต้องเสียนักเตะกองกลางออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ถึง 3 ราย โดยประกอบไปด้วย เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และนาบี เกอิต้า นั่นเอง

ทำให้ลิเวอร์พูล มีความจำเป็นต้องเสริมแข้งรายใหม่สำหรับฤดูกาลหน้า และว่ากันว่าพวกเขามีโอกาสลงเอยกับอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ นักเตะชื่อดังของทีมไบรท์ตัน สูงมากอย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานออกมาว่า เร้ด เมชีน กำลังให้ความสนใจในตัวของ เคเฟรน ตูราม ลูกชายคนรองของลิลิยง ตูราม อดีตนักเตะชื่อดัง

ซึ่งเขาคนนี้มีลูกชายอีกคนก็คือมาร์คัส ตูราม ที่ปัจจุบันเป็นนักเตะกองหน้าทีมมึนเช่นกลัดบัค นั่นเอง อย่างไรก็ดีสำหรับดาวเตะวัย 22 ปี เรียกได้ว่าเขาเป็นเป้าหมายที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้ความสนใจมากๆเพราะแข้งรายนี้มีทั้งพละกำลังที่แข็งแกร่ง แถมอายุก็ยังน้อยและมีทัศนคติที่ดีอีกด้วย ข่าวบอลนอกข่าวลิเวอร์พูลวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล