" "

ข่าวบอล

หงส์แดง เจองานยาก นักเตะคนสำคัญเจ็บอีกแล้ว

สโมสรลิเวอร์พูลที่กำลังเกิดวิกฤตราวแชร์ลูกโซ่ หลังที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องปวดหัวอีกครั้ง เมื่อดาวเตะคนเก่งตัวหลักของทีมหงส์แดง เกิดอาการบาดเจ็บต้องหามส่งโรงพยาบาลอีกรายแล้ว หลังจากเพิ่งดีใจที่ได้นักเตะกลับมาใช้ลงสนาม 4 ราย เพื่อเตรียมพร้อมซ้อมหนัก เในการดวลแข้งกับสโมสรเอฟเวอร์ตัน ในวันวันจันทร์ที่กำลังจะมาถึงนี้ กลายเป็นเรื่องปวดหัว จนแทบจะต้องหามกุนซือไปด้วยอีกคน และกำลังเป็นที่สงสัยว่าปีชงหรือไร 

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ชทีมลิเวอร์พูล ที่ต้องเกิดอาการหนังตากกระตุกเรื่องลางร้ายอีกครั้ง เมื่อกองกลางชาวสเปน ติอาโก้ อัลกันตาร่า พบว่ามีอาการบาดเจ็บ จนต้องรีบเร่งหามส่งโรงพยาบาลไปอีกคน ด้วยอาการบาดเจ็บที่สะโพก ซึ่งทำให้กองกลางชาวสเปน ไม่สามารถลงสนามฝึกซ้อมได้อีกราย และมีโอกาสสูง ที่จะไม่สามารถช่วยทีมลงแข่งขันในศึก พรีเมียร์ลีก ที่เปิดสนามแอนฟิลด์พบกับสโมสรเอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมืองได้ 

จากเดิมที่ทาง ลิเวอร์พูล เพิ่งได้รับข่าวดีและเตรียมพื้นที่ฝึกซ้อมให้กับ 4 นักเตะ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, ดิโอโก้ โชต้า, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ อาร์ตูร์ เมโล่ ที่ได้กลับมาเตรียมพร้อม ตรวจสอบเช็คความฟิด หลังจากที่ทีมหงส์แดงกำลังเกิดอาการฟอร์มตกดิ่งลงเหว เพราะนักเตะบาดเจ็บระนาว ราวกับนัดกันเดินพาเหรด เข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ อีกทั้งอันดับยังหล่นไปอยู่ที่ 10 เพราะมีคะแนนเพียง 29 แต้มจากการลงสนามไป 20 นัด

ข่าวบอลล่าสุด มีรายงานว่าคล็อปป์ กำลังเตรียมความพร้อมเพื่อเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน ในเกมการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง คือวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ หากแต่ต้องกุมขมับต่ออีกครั้ง หลังนักเตะ 4 ราย ที่ยังไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าจะสามารถลงสนามทันในวันจันทร์ที่จะถึงนี้หรือไม่

กลับกลายเป็นต้องพบว่า กองกลางชาวสเปน ติอาโก้ เกิดบาดเจ็บและไม่สามารถเข้าร่วมแข่งขันได้อีกคน คล็อปป์ยังคงพยายามที่จะสู้สุดใจ พร้อมเตรียมพบกับ เอฟเวอร์ตัน และต้องผ่านมันไปให้ได้ ข่าวลิเวอร์พูลข่าวฟุตบอลล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล