" "

‘หงส์แดง’ งานเข้าแบบต่อเนื่อง หลัง เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมจอมแกร่ง มีอาการบาดเจ็บหลังเกมพ่าย เบลเยียม 0-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา ตามรอย ฟาน ไดจค์ โกเมซ และเทรนต์ อาร์โนลด์ ไปติดๆ

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ของ ทีมชาติอังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์เผยว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล มีอาการบาดตึงกล้ามเนื้อจนเล่นต่อไม่ไหวต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งเวลา ก่อนทัพ ‘สิงโตคำราม’ จะพ่าย เบลเยียม ไปด้วยสกอร์ 0-1 ศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

“จอร์แดน (เฮนเดอร์สัน) มีอาการตึงเล็กน้อยในช่วงพักครึ่ง เขารู้สึกว่าเขาลงเล่นต่อไปไม่ไหว” เซาธ์เกต เผยหลังเกม

กุนซือเมืองผู้ดี ยังยอมรับว่า เขาไม่มั่นใจว่าอาการดังกล่าวจะเป็นปัญหาที่กล้ามเนื้อแฮมสตริงหรือไม่ ต้องรอส่งตัวกลับไปเช็กเพิ่มเติมที่อังกฤษ

‘เครื่องจักรสีแดง’ กำลังประสบกับวิกฤตตัวผู้เล่นเจ็บจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น เวอร์จิล ฟาน ไดจค์ และ โจ โกเมซ ที่เข้ารับการผ่าตัดไปเรียบร้อยแล้ว ส่อแววปิดฤดูกาล ยังไม่นับรวม เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่เพิ่งถอนตัวจากทีมชาติไปหมาดๆ

นอกจากนี้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ยังต้องรอเช็กอาการที่แฮมสตริง ส่วน ธิอาโก้ อัลคันทาร่า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กำลังฟื้นฟูร่างกาย ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เพิ่งตรวจพบเชื้อโควิด-19 กับ อียิปต์ ต้องเข้ารับการกักตัว ส่อแววหมดสิทธิ์ช่วยทีมปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง: arsware.org