" "

ลีซานโดร มาร์ตีเนซกำลังโดนบาร์เซโลน่าตกในช่วงหน้าร้อน

ข่าวบอล

ลีซานโดร มาร์ตีเนซ แนวรับสัญชาติวัย 23 ปีของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม กำลังตกเป้าหมาย บาร์เซโลน่า ที่อาจจะคว้าตัวมาร่าวมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

รายงานจากสำนักข่าวชื่อดัง มุนโด้เดปอร์ติโบ เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจเซ็นสัญญาคว้าตัว ลีซานโดร มาร์ตีเนซ แนวรับชาวอาร์เจนไตน์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เพื่อคว้าตัวมาเสริมแนวรับในช่วงหน้าร้อนนี้

แข้งวัย 23 ปี ย้ายจาก เดเฟนซ่า อี ฮุสตีเซีย มายัง อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงหน้าร้อนปี 2019 ซึ่งเจ้าตัวสามาถเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหลัง, กองกลางตัวรับและแบ็กซ้าย ค่อยๆพัฒนาตัวเองจนกลายเป็นขุมกำลังสำคัญของทีมแห่งเมืองกังหันลม ลงสนามในทุกรายการ 72 เกม ทำไป 4 ประตูและ 1 แอสซิสต์

บาร์เซโลน่า มีแผนจะเสริมแกร่งแนวรับเพิ่มในช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งนอกเหนือจาก เอริก การ์เซีย เซ็นเตอร์ทีมชาติสเปนที่กำลังจะโยกจาก แมนฯซิตี้ มาแบบไร้ค่าตัว ยังให้ความสนใจแนวรับชาวอาร์เจนไตน์อีกราย เนื่องจากมองว่า เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ยังขาดความสม่ำสเมอ ขณะที่ ซามูแอล อุมตีตี้ มีปัญหาสภาพร่างกายที่ยังบาดเจ็บอยู่บ่อยๆ ส่วน เคราร์ด ปีเก้ กำลังอยู่ในช่วงบั้นปลายของอาชีพค้าแข้ง

แม้ว่า “ทัพอาซูลกราน่า” จะมีเซ็นเตอร์อายุน้อยที่กำลังเติบโตขึ้นมาอย่าง โรนัลด์ อาเราโฮ กับ ออสการ์ มินเกซ่า แต่ยังจำเป็นที่จะต้องเสริมแนวรับที่มีประสบการณ์เพื่อช่วยสนับสนุนแนวรับสายเลือดใหม่ด้วย

อ่านเพิ่มเติม https://www.arsware.org/