" "

ข่าวบอลไทย

หัวหอกบราซิลเลี่ยน ย้ายซบ กว่างโซ้งมหาภัย พร้อมลุยไทยลีก

อีกหนึ่งทีมดังในศึก ไทยลีก ที่กำลังเร่งเสริมแกร่งทัพอย่างหนัก คงหนีไม่พ้นทัพ กว่างโซ้งมหาภัย ที่วันนี้ได้ทำการเปิดตัวนักเตะหน้าใหม่ที่เดินทางไกลมาจากประเทศ บราซิล เพื่อเสริมทัพอีกราย ก่อนที่จะเปิดฤดูกาล 2022 โดยเมื่อช่วงเย็นวันนี้ ทีมดังจากถิ่น ลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม ได้ทำการบรรลุข้อตกลงกับนักเตะคนใหม่ ผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าวัย 28 ปี โอลาวิโอ้ ดอส ซานโตส จากสโมสรดังจากประเทศ บราซิล Campinense Clube

เข้ามาร่วมเสริมแกร่งให้ทัพ เตรียมบู๊ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 อีกรายในซัมเมอร์นี้ โดยทำการเปิดตัวนักเตะอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยในงานแถลงเปิดตัววันนี้ มีผู้อำนวยการและผู้ใหญ่หลายท่านของทัพ กว่างโซ้งมหาภัย มาร่วมงานเปิดตัวและร่วมชูเสื้อให้กับนักเตะด้วย ทั้งนี้กองหน้าคนใหม่ชาว บราซิล จะได้สวมเสื้อหมายเลข 9 ลงสนามล่าตาข่าย และสำหรับหัวหอกวัย 28 ปี เจ้าของส่วนสูง184 ซม. เป็นนักฟุตบอลชาว บราซิล

และมีประสบการณ์บนสังเวียนแข้งในลีกบ้านเกิดมาอย่างโชกโชน ก่อนจะบินข้ามทวีปมาร่วมทัพ ลีโอ เชียงราย และนี่คือครั้งแรกของเขากับการได้มาค้าแข้งในไทย อีกด้วย สำหรับในฤดูกาลที่กำลังจะเปิดฉากนี้ เขาพร้อมแล้วที่จะทำประตูโดยสวมเสื้อหมายเลย 9 ของ กว่างโซ้ง ลุยไทยลีก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล