" "

ข่าวบอลนอก

สื่อตีข่าว เปแอสเช เตรียมถกกับนายหน้า ดาวยิงนาโปลี

สื่อดังฝรั่งเศสล่าสุดก็ได้ออกมารายงาน ข่าวบอลต่างประเทศ ว่าทางด้านของหลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาด้านกีฬาของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ว่ากันว่าเขาเตรียมที่จะเจรจากับตัวแทน ของสุดยอดดาวยิงเมืองเนเปิ้ลส์ซึ่งก็คือ วิคเตอร์ โอซิมเฮน และงานนี้เหล่ากองเชียร์ทั้งหลายก็จับตามองกันอย่างใกล้ชิด เพราะเนื่องจากว่านักเตะคนดังกล่าว กำลังเป็นแข้งที่มีความฮอตมากๆ ทำเอาหลายทีมให้ความสนใจในตัวของเขากันอยู่ไม่น้อย

ทั้งนี้สื่อดังเมืองน้ำหอมก็ได้ออกมาระบุว่า หลุยส์ กัมโปส เตรียมพบกับตัวแทนของวิคเตอร์ โอซิมเฮน สุดยอดกองหน้าทีม นาโปลี ในช่วงระหว่างเบรคทีมชาติ อย่างไรก็ตามเป็นที่เชื่อกันว่า หลายทีมที่จับจ้องสถานการณ์ของโอซิมเฮน ที่ไม่ว่าจะเป็นแมนยู หรือเชลซี ก็น่าจะจับตาดูความเคลื่อนไหวของดาวเตะวัย 24 ปี กันอย่างไม่ลดละสายตากันเลย เพราะแข้งรายนี้ถือว่ามีความสุดยอดอยู่ไม่เบา

หลังจากที่เขาทำประตูให้กับทีมไปแล้วถึง 25 ประตูกับ 5 แอสซิส จากการลงแข่งไปทั้งหมด 29 เกม แถมเขายังมีส่วนช่วยในการพาทีมนาโปลี ครองตำแหน่งจ่าฝูงได้อย่างเหนียวแน่นอีกด้วย และในฤดูกาลนี้นาโปลี ก็มีลุ้นคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 3 ทศวรรษอีกด้วย ข่าวฟุตบอลวันนี้ข่าวลีกเอิงอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล