" "

ดาวิด ลุยซ์ แนวรับสัญชาติบราซิเลียน ของ ‘ไอ้ปืนใหญ่’ อาร์เซนอล ตกเป็นข่าว ชกหน้า ดานี่ เซบายอส กองกลางเพื่อนร่วมทีม คาสนาม ลอนดอน โคลนีย์ รังซ้อมของ ‘เดอะ กันเนอร์ส’ โดยมีสาเหตุมาจากการเข้าสกัดช้าของ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนวัย 24 ปี

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว สื่ออ้างว่า ลุยซ์ ใช้มือกระแทกเข้าไปที่บริเวณจมูกของ เซบายอส จนทำให้เจ้าตัวล้มลงไปกับพื้น พร้อมกับมีเลือดออกมา ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ จะกรูกันเข้ามาห้ามทัพยกใหญ่ ทำให้ทั้งคู่ถูก มิเกล อาร์เตต้า ส่งตัวกลับบ้านในทันที

อย่างไรก็ดี ดาวิด ลุยซ์ และ ดานี่ เซบายอส ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการเคลียร์ใจกัน และขอโทษเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ที่สร้างความวุ่นวายให้กับทีม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เซบายอส มีปัญหากับเพื่อนร่วมทีม เพราะก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยบวกกับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าดาวรุ่งสัญชาติอังกฤษ มาแล้วช่วงระหว่างวอร์มอัพในเกมกับ ‘เจ้าสัว’ ฟูแล่ม

สำหรับ เซบายอส ย้ายจาก ‘ราชันชุดขาว’ เรอัล มาดริด มาร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ด้วยสัญญายืมตัวเป็นฤดูกาลที่สอง ไม่รู้ว่า อาร์เตต้า นายใหญ่ของทัพ ‘เดอะ กันเนอร์ส’ จะมีความเห็นกับเหตุการณ์นี้อย่างไรบ้าง แต่นี่ไม่น่าจะเป็นผลดีต่อตัว มิดฟิลด์สแปนิช อย่างแน่นอน

อ่านข่าวฟุตบอล หรือ ชมไฮไลท์การแข่งขัน: arsware.org