" "

ข่าวกีฬา

วาราน ไม่รู้สึกเสียใจ ที่ได้รับใช้ทัพตราไก่ แม้ทีมจะแพ้ก็ตาม

เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการออกมารายงานว่า ราฟาแอล วาราน นักเตะ ทีมชาติฝรั่งเศส ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมายอมรับในความพ่ายแพ้ หลังจากที่อาร์เจนตินา โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดมากๆในเกมชิงชนะเลิศศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และในเกมนัดนี้ก็ต้องยอมรับเลยว่าฝรั่งเศส ก็ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน เพราะพวกเขาสามารถพลิกกลับมาไล่สกอร์ตเสมออาร์เจนติน่า ได้อย่างดุเดือด ซึ่งนั่นก็แสดงให้เห็นถึงความเป็นนักสู้ของทัพตราไก่ ที่ไม่เคยยอมแพ้เลยแม้แต่นาทีเดียว

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าฝรั่งเศส จะไล่สกอร์ตีเสมอทัพฟ้า-ขาว 2-2 ในช่วง 90 นาทีแรก และมาเสมอได้อีกครั้ง 3-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที ทำให้ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ซึ่งแน่นอนว่าอาร์เจนตินา ก็ชนะการยิงจุดโทษไปอย่างสุดยอด 4-2 และล่าสุดราฟาแอล วาราน นักเตะสังกัดทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกว่า ความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ถือเป็นความน่าผิดหวัง ทีมของเขาเจออุปสรรคมากมาย แต่ทว่าทุกคนในทีมก็ยังคงมีความมุ่งมั่น และฮึดสู้แบบไม่มีถอย

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ตัวเขาเองก็มีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติฝรั่งเศส เช่นเดียวกับนักเตะอีกหลายคนที่พร้อมจะเชิดหน้าสู้ และยังคงเชื่อมั่นจนถึงวินาทีสุดท้ายของเกม

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล