" "

ข่าวบอลนอก

วินญาล ชี้ เปแอสเช ไม่ควรมองข้ามความสามารถของ เจอร์ราร์ด

อดีตปราการหลังชื่อดังอย่าง เกรกอรี่ วินญาล ล่าสุดเขาก็เกิดไอเดียสุดแปลกแหวกแนว โดยเมื่อไม่นานมานี้อดีตกองหลังคนดังกล่าว ก็ได้ให้คำแนะนำทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่าควรพิจารณาแต่งตั้งให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตตำนานแข้งชื่อดังของลิเวอร์พูล ให้ขึ้นเป็นนายใหญ่ของทีมคนต่อไป ซึ่งในช่วงก่อนหน้านี้อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าเจอร์ราร์ด กุนซือวัย 42 ปี ได้แยกทางกับทีมแอสตัน วิลล่า ไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา

เพราะเนื่องจากว่า เขาไม่สามารถพาทีมทำผลงานได้ตามเป้าที่สโมสรวางไว้ได้ จากนั้นทัพสิงห์ผงาด ก็ได้แต่งตั้งให้อูไน เอเมรี่ ขึ้นมาเป็นนายใหญ่คนใหม่แทน อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ ก็ได้ออกมาระบุว่าวินญาล ผู้ซึ่งทำงานเป็นโค้ชภายใต้การคุมทีมของเจอร์ราร์ด อยู่กับทีมเรนเจอร์ส นั้นล่าสุดเขาก็ได้ออกมาสนับสนุนในฐานะเพื่อนร่วมทีมเก่า โดยเขาได้มีการแนะทีมปารีสให้พิจารณาเลือก เจอร์ราร์ด ขึ้นไปทำหน้าที่กุมบังเหียนให้กับทีม

โดยเขาเชื่อว่าสตีเว่น เจอร์ราร์ด มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งเพียงพอ ที่จะพาทีมยักษ์ใหญ่ต่อสู้เพื่อคว้าความสำเร็จมาครองได้ พร้อมกันนี้เขาก็มีความเหมาะสมที่จะพาทีมเปแอสเช เริ่มทำทีมใหม่อีกด้วย ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวบอลนอกวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล