" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
ยูเวนตุส VS เอ็มโปลี

28 สิงหาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 01.45 น
ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 1.5/2
สนามแข่ง : Allianz Stadiumวิเคราะห์

อันดับตารางคะแนนวิเคราะห์

แผนการเล่นของทั้งสองทีมวิเคราะห์วิเคราะห์

สถิติการพบกันของทั้งสองทีมวิเคราะห์

สภาพทีมของ: ยูเวนตุส
มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ทางฝั่ง ยูเวนตุส เพิ่งปล่อยนักเตะตัวเก่งของทีมออกไปเมือนคืนที่ผ่านมาอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้กับทางด้าน แมนฯ ยู การเตรียมความพร้อมของทีมในวันนี้ จะมีมีรายชื่อของ อารอน แรมซี่ย์ กับ อาร์ตูร์ เมโล่ ที่ยังบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม ทางด้าน อาเดรียง ราบิโอต์ กับ เวสตัน แม็คเคนนี่ อาจจะได้ลงช่วยทีมแต่ก็ต้องรอเช็คฟิตอีกที คสดว่าจะวางหมากมาในแผน 4-4-2 ใช้งานอย่าง เปาโล ดีบาล่า, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ฮวน กวาดราโด้, อัลบาโร่ โมราต้า, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, ดานิโล่ พร้อมกับ เฟเดริโก้ เคียซ่า ลงเป็นตัวหลัก ขณะที่ เดยัน คูลูเซฟสกี้, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, มัตเตีย เด ชีโย่, ดานิเอเล่ รูกานี่ และ ไคโอ ชอร์เก้ มีรายชื่อเป็นสำรอง
แผนการเล่น: 4-4-2
รายชื่อนักเตะ: วอยเชียค เชสนี่ – ดานิโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, อเล็กซ์ ซานโดร – ฮวน กวาดราโด้, โรดริโก้ เบนทันคูร์, มานูเอล โลคาเตลลี่, เฟเดริโก้ เคียซ่า – เปาโล ดีบาล่า, อัลบาโร่ โมราต้า

ผลงานล่าสุดของ: ยูเวนตุสวิเคราะห์

สภาพทีมของ: เอ็มโปลี
ส่วนของทีมเยือน คุมทัพมาโดย ออเรลิโอ อันเดรียซโซลี่ นายใหญ่ของ เอ็มโปลี ถือว่าเป็นอีกทีมที่เลื่นชั้นกลับมาเล่นในลีกสูงสุดอีกครั้ง สภาพทีมของพวกเขาในวันนี้ จะหมดสิทธิใช้งานของ ฟาเบียอาโน ปาริซี่ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ ไม่ฟิตพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีม ส่วนรายอื่นที่เหลือยังคงอยู่กันครบ พร้อมลงสู้ศึกในวันนี้ คาดว่ากุนซืออย่าง อันเดรียซโซลี่ จะวางแผนมาในระบบ 4-3-1-2 ใช้งานตัวหลักของทีมนำทัพมาอย่าง ซามูเอเล่ ริชชี่, เลโอ สตูลัช, นิโกลัส ฮาอัส, เลโอนาร์โด้ มานคูโซ่, ซิโมเน่ โรมันโยลี่ และ เนดิม บายรามี่ ลงสู้ศึกใหญ่ในวันนี้
แผนการเล่น: 4-3-1-2
รายชื่อนักเตะ: จูกลีลโม่ วิคาริโอ – เปตาร์ สโตยาโนวิช, อาร์เดียน อิสไมลี่, ซิโมเน่ โรมันโยลี่, ริคคาร์โด้ มาร์ชิซซ่า – ซามูเอเล่ ริชชี่, เลโอ สตูลัช, ฟิลิปโป บันดิเนลลี่ – เนดิม บายรามี่ – นิโกลัส ฮาอัส, เลโอนาร์โด้ มานคูโซ่

ผลงานล่าสุดของ: เอ็มโปลีวิเคราะห์

ทรรศนะฟุตบอลวันนี้
เจ้าบ้าน ยูเวนตุส อาจจะเสียขุมกำลังนักเตะตัวหลักในแดนหน้าอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ก็ไม่น่าจะส่งผลอะไรมากนักสำหรับนัดนี้ วันนี้สภาพทีมถือว่าเตรียมความพร้อมมาดี นักเตะตัวหลักของทีมอยู่กันครับ ส่วนของ เอ็มโปลี น้องใหม่แต่หน้าเก่า ที่เลือนชั้นขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดอีกคร้ง วันนี้ก็ถือว่าเตรียมความพร้อมมาดีเช่นกัน สภาพทีมเต็มร้อย วันนี้เรทเปิดมาให้ทางฝั่งของเจ้าบ้าน ยูเวนตุส ต่อ 1.5/2 มองแล้วว่าขุมกำลังนักเตะแตกต่างกันมาก อีกอย่าเจ้าบ้านช่วงหลังเกมส์รุกดุดันอย่างมาก วันนี้ของอยู่ทางเจ้าบ้าน น้องใหม่ไม่น่าจะต้านไหว

ทีเด็ดวันนี้: ต่อ ยูเวนตุส

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม >>> วิเคราะห์บอล