" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
ปอร์โต้ VS แอตเลติโก้ มาดริด

วันที่ 7 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03.00 น.
ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

 

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ปอร์โต้

เจ้าถิ่น ปอร์โต้ เกมล่าสุดในรอบนี้พวกเขาได้บุกไปพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล มา 2-0 ส่วนสถานภาพของทีมในเกมนี้ถือว่านักเตะในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีและยังไม่มีรายงานเพิ่มเข้ามาว่ามีผู้เล่นที่เจ็บสักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น ปอร์โต้ จะวางหมากในเกมนี้ในระบบ 4-4-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ปอร์โต้ (4-4-2)

ผู้เล่น : มาเชซิน – มานาฟา, เปเป้, ชานเซล เอ็มเบมบ้า, เปเป้, ไซดู ซานูซี่ – โอตาวิโอ้, มาร์โก้ กรูยิช, แซร์โจ้ โอลิไวร่า, หลุยส์ ดิอาซ – ฟรานซิสโก้ อีวานิลซอน, เมห์ดี้ ตาเรมี่

ผลงานล่าสุด ปอร์โต้

วิเคราะห์

สภาพทีม แอตเลติโก้ มาดริด

ทีมเยือน แอตเลติโก้ มาดริด เกมที่ผ่านมาในบอลถ้วยรายการนี้พวกเขาได้เปิดบ้านแพ้ให้กับ เอซี มิลาน มาด้วยสกอร์0-1 และทำให้ตอนนี้พวกเขาได้หล่นมาอยู่อันดับบ๊วยของกลุ่มในขณะนี้ ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียวถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกราย และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน แอตเลติโก้ มาดริด จะนำทีมมาในระบบ 4-4-2 เพื่อหวังบุกมาเก็บ3คะแนนกลับบ้านให้ได้

แผนการเล่น แอต.มาดริด (4-4-2)

ผู้เล่น : ยาน โอบลัค – มาร์กอส ยอเรนเต้, จอฟเฟรย์ ก็องด็อกเบีย, มาริโอ เอร์โมโซ่, โลดี้ – อังเคล กอร์เรอา, โกเก้, โรดริโก้ เดอ ปอล, โตม่าส์ เลอมาร์ – หลุยส์ ซัวเรซ, อองตวน กรีซมันน์

ผลงานล่าสุด แอตเลติโก้ มาดริด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ปอร์โต้ ที่พวกเขาต้องการ3แต้มในเกมนี้เป็นอย่างมากเพื่อต้องการผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟให้ได้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน แอตเลติโก้ มาดริด ที่มีคะแนนตามหลังรองจ่าฝูงอยู่1คะแนนและเกมนี้พวกเขาก็หวังจะบุกมาเก็บ3คะแนนในเกมนี้เพื่อหวังจะได้ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟเช่นเดียวกัน ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้ผลอยู่ที่เสมอและให้พิจารณาเลือกเชียร์เอง แต่ถ้าให้ฟันธงให้ในแมตช์นี้เชื่อว่าทีมเยือน แอตเลติโก้ มาดริด จะสามารถบุกมาเก็บ3คะแนนในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล