" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูโรป้า ลีก
ลาซิโอ VS กาลาตาซาราย

วันที่ 9 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน :  03:00 น.
ราคาบอล  : ลาซิโอ ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ลาซิโอ

เจ้าถิ่น ลาซิโอ ที่เกมล่าสุดพวกเขาบุกไปชนะ โลโคโมทีฟ มอสโก มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีและยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่าเจ้าถิ่น ลาซิโอ จะนำทีมมาในระบบ 4-3-3 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ลาซิโอ (4-3-3)

ผู้เล่น : เปเป้ เรน่า – มานูเอล ลาซซารี่, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, หลุยซ์ เฟลิเป้, เอลซิด ฮีซาย – เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์สัน, เปโดร โรดริเกซ, ชีโร่ อิมโมบิเล่

ผลงานล่าสุด ลาซิโอ

วิเคราะห์

สภาพทีม กาลาตาซาราย

ทีมเยือน กาลาตาซาราย เกมที่แล้วในรายการนี้พวกเขาได้เปิดรังเอาชนะทาง โอลิมปิก มาร์กเซย มาด้วยสกอร์ 4-2 และทำให้ตอนนี้พวกเขารั้งจ่าฝูงของกลุ่มในขณะนี้ ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะไร้เงาทางด้าน โอมาร์ เอลอับเดลลาอุย ที่เจ้าตัวได้บาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมาส่วนนอกจากนั้นก็ได้บาดเจ็บตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน กาลาตาซาราย จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ในเกมนี้

แผนการเล่น กาลาตาซาราย (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เฟร์นานโด มุสเลร่า – เดอันเดร เยดลิน, มาร์เกา, วิคเตอร์ เนลส์สัน, พาทริค ฟาน อานโฮลท์ – เบอร์คาน คุตลู, ตายลัน อันตัลยาลี่ – โอลิมปิอู โมรูตาน, อเล็กซานดรู ซิคาลดาอู, เคเรม อัคตูร์โคกลู – ฮาลิล แดร์วิโซกลู

ผลงานล่าสุด กาลาตาซาราย

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ลาซิโอ ที่ผ่านเข้ารอบเป็นที่เรียบร้อยและเกมนี้พวกเขาก็หวังที่จะชนะให้ได้เพื่อแย่งจ่าฝูงของกลุ่มE ส่วนทางฝั่งทีมเยือน กาลาตาซาราย ที่พวกเขาก็ได้การันตีผ่านเข้ารอบเช่นเดียวกันและเกมนี้พวกเขาก็หวังจะมี1แต้มให้ได้เพื่อจะได้เป็นจ่าฝูงของกลุ่ม แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้ง 2 ทีมต้องบอกเลยว่าทั้ง 2 ทีมทำผลงานได้ดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงให้ในเกมนี้คิดว่าทีมเยือน กาลาตาซาราย จะสามารถบุกมาเก็บ3คะแนนในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นนอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล