" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เบรนท์ฟอร์ด VS วัตฟอร์ด

วันที่ 10 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03.00 น.
ราคาบอล : เบรนท์ฟอร์ด (-0/0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เบรนท์ฟอร์ด

เจ้าถิ่น เบรนท์ฟอร์ด ที่มีเทรนเนอร์อย่าง โธมัส แฟร้งค์ คุมทีมอยู่ในขณะนี้ และเกมล่าสุดก็ได้พาทีมบุกไปเสมอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด มา2-2 และแมตช์นี้ก็จะไร้เงา เซร์กี้ กานอส ที่เจ้าตัวสะสมใบเหลืองครบกำหนดและส่วนบรรดาผู้เล่นตัวเจ็บก็จะมี ดาวิด รายา, คริสโตเฟอร์ อาเยอร์, มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น, ทาริก โฟซู และ จอช ดาซิลวา ที่พวกเขาได้เป็นผู้เล่นที่บาดเจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และเกมนี้คาดว่า โธมัส แฟร้งค์ จะเตรียมใช้แผนในเกมนี้ระบบ 3-5-2 โดยส่ง บรีย็อง เอ็มบิวโม่ กับ โยแอน วิสซ่า ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เบรนท์ฟอร์ด (3-5-2)

ผู้เล่น : อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ – ชาร์ลี กู๊ด, ปอนตุส แยนส์สัน, อีธาน พินน็อค – แม็ดส์ ราสมุสเซ่น, แฟร้งค์ ออนเย่ก้า, คริสเตียน นอร์การ์ด, วิตาลี่ จาเนลต์, ริโก้ เฮนรี่ – บรีย็อง เอ็มบิวโม่, โยแอน วิสซ่า

ผลงานล่าสุด เบรนท์ฟอร์ด

วิเคราะห์

สภาพทีม วัตฟอร์ด

วัตฟอร์ด ทีมเยือน ที่มีผู้คุมทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บของพวกเขามีเกือบครึ่งทีมถือว่าเป็นอุปศักดิ์ของพวกเขาเลยก็ว่าได้ และเกมนี้คิดว่ากุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ จะวางหมากในเกมนี้ในระบบ 4-1-4-1 โดยวาง โจชัว คิง ยืนหน้าเป้าในเกมนี้

แผนการเล่น วัตฟอร์ด (4-1-4-1)

ผู้เล่น : ดาเนี่ยล แบ็คมันน์ – กิโก้ เฟเมเนีย, วิลเลี่ยม ทรูสต์-อีก็อง, เคร็ก แคธคาร์ต, แดนนี่ โรส – ยูราย คุชก้า – เอ็มมานูเอล เดนนิส, ทอม เคลเวอร์ลี่ย์, มูสซ่า ซิสโซโก้, เชา เปโดร – โจชัว คิง

ผลงานล่าสุด วัตฟอร์ด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เบรนท์ฟอร์ด ผลงานของพวกเขาในช่วง5เกมหลังต้องบอกเลยว่าพวกเขาเก็บชัยมาได้เพียง1เกมเท่านั้นและหล่นมารั้งอันดับ13ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน วัตฟอร์ด ที่ยังไม่ชนะใครมาแล้ว3เกมติดและยังแพ้รวดมาทั้ง3เกมอีกด้วย แต่ถ้าให้มองดูผลงานของแต่ละทีมต้องบอกเลยว่าทั้ง 2 ทีมมีผลงานที่ไม่ค่อยจะดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทีมเยือน วัตฟอร์ด จะสามารถบุกมาเก็บ3แต้มในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล