" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
อาร์เซน่อล VS เซาแธมป์ตัน

วันที่ 11 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 22.00 น.
ราคาบอล : อาร์เซน่อล (-0.5/1)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อาร์เซน่อล

เจ้าถิ่น อาร์เซน่อล ที่มีผู้คุมทัพของ มิเกล อาร์เตต้า ที่ตอนนี้กำลังพาทีมทำผลงานได้ค่อนข้างน่าผิดหวังอย่างมากและเกมล่าสุดก็ได้พาทีมบุกไปพ่ายให้กับ เอฟเวอร์ตัน มา 2-1 และแมตช์นี้พวกเขาจะไม่มีผู้เล่นอย่าง เซอัด โคลาซินัช, เอมิล สมิธ โรว์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี ที่พวกเขาทั้ง3รายยังมีอาการบาดเจ็บอยู่จนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และแมตช์นี้คาดว่า มิเกล อาร์เตต้า จะวางหมากในเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ส่งทาง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง กับ อาแล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ต ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น อาร์เซน่อล (4-2-3-1)

ผู้เล่น : แบรนด์ เลโน่ – เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, ดานี่ เซบายอส – นิโกล่าส์ เปเป้, วิลเลียน, บูกาโย่ ซาก้า – ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

ผลงานล่าสุด อาร์เซน่อล

วิเคราะห์

สภาพทีม เซาแธมป์ตัน

ทีมเยือน เซาแธมป์ตัน เกมนี้พวกเขาก็จะยังไร้เงาผู้เล่นหน้าเดิมอย่าง แยน เบดนาเร็ก กับ สจ๊วต อาร์มสตรอง ที่พวกเขายังมีอาการบาดเจ็บอยู่และคงไม่พร้อมจะลงช่วยทีมในเกมนี้อย่างแน่นอน ส่วนรายของ โมฮัมเหม็ด ซาลิซู และ ออรีโอล โรเมว2 รายนี้พวกเขาจะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้เพราะพวกเขาทั้งสองได้มีชื่อติดโทษแบนในเกมนี้ และคาดว่าทีมเยือน เซาแธมป์ตัน จะเตรียมมาในระบบ 4-4-2 โดยวาง อาร์มานโด โบรย่า และ เช อดัมส์ ยิงประตูคู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2)

ผู้เล่น : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ยาน เบดนาเร็ค, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์ – สจ๊วต อาร์มสตรอง, โอริโอล โรเมว, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, ธีโอ วัลค็อตต์ – เช อดัมส์, แดนนี่ อิงส์

ผลงานล่าสุด เซาแธมป์ตัน

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อาร์เซน่อล ที่แพ้มาแล้ว2เกมติดในลีกและได้หล่นมาอยู่อันดับ7ของตารางในขณะนี้และเกมนี้คิดว่าพวกเขาจะบุกตั้งแต่ครึ่งแรกอย่างแน่นอนเพื่อหวังจะชนะในเกมนี้ให้ได้ ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน เซาแธมป์ตัน ที่ผลงานของพวกเขาก็ค่อนข้างยังดูไม่เข้าทรงมากสักเท่าไหร่ เพราะพวกเขาเก็บชัยมาได้เพียง 3 เกมจากการลงสนาม 1 5นัดและรั้งอันดับ 16 ของตาราง ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางเจ้าถิ่น อาร์เซน่อล ที่ต่อให้ 1 ลูก และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุด และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทางฝั่งเจ้าถิ่นจะ อาร์เซน่อล จะเก็บ  แต้มในบ้านได้อย่างไม่ยากแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล