" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีก้า สเปน
เรอัล มาดริด VS แอตเลติโก้ มาดริด

วันที่ 12 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล มาดริด

เจ้าถิ่น เรอัล มาดริด เกมล่าสุดพวกเขาได้บุกไปเอาชนะ เรอัล โซเซียดาด มาด้วยสกอร์ 0-2 และเกมนี้พวกเขาจะไร้เงา ดานี่ เซบายอส ที่ยังเดี้ยงอยู่จนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ ส่วนรายของ คาริม เบนเซม่า ต้องรอเช็คอาการความพร้อมในเกมนี้ว่าเจ้าตัวจะฟิตลงช่วยทีมได้หรือไม่ และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น เรอัล มาดริด จะวางหมากในแผน 4-3-3 โดยวาง โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช และ คาเซมิโร่ คุมแดนกลางในแมตช์นี้

แผนการเล่น เรอัล มาดริด (4-3-3)

ผู้เล่น : ติโบต์ กูร์ตัวส์ – ดานี่ คาร์บาฆาล, ดาวิด อลาบา, เอแดร์ มิลิเตา, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ – โทนี่ โครส, คาเซมิโร่, ลูก้า โมดริช – วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, มาร์โก อเซนซิโอ้

ผลงานล่าสุด เรอัล มาดริด

วิเคราะห์

สภาพทีม แอตเลติโก้ มาดริด

ทีมเยือน แอตเลติโก้ มาดริด เกมนี้พวกเขาก็ยังจะอดใช้งาน คีแรน ทริปเปียร์, หลุยส์ ซัวเรซ และ สเตฟาน ซาวิช ผู้เล่นหน้าเดิมที่เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆก็ยังคงพร้อมจะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คาดว่าทีมเยือน แอตเลติโก้ มาดริด จะนำทัพมาในระบบ 3-5-2 โดยส่ง อองตวน กรีซมันน์ กับ มาเตอุส คุนญ่า ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น แอต. มาดริด (3-5-2)

ผู้เล่น : ยาน โอบลัค – เจฟฟรี่ย์ ก็องด็อกเบีย, หลุยส์ เฟลิเป้, มาริโอ เอร์โมโซ่ – มาร์กอส ยอเรนเต้, โตม่าส์ เลอมาร์, โกเก้, โรดริโก้ เดอ ปอล, ยานนิค คาร์ราสโก้ – มาเตอุส คุนญ่า, อองตวน กรีซมันน์

ผลงานล่าสุด แอตเลติโก้ มาดริด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เรอัล มาดริด ลงแข่งไปแล้ว 16 เกม ชนะได้ 12 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้อีก 1 เกม มี39คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน แอตเลติโก้ มาดริด ลงสนามไปแล้ว 15 เกม เก็บชัยไปได้ 8 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้อีก 2 เกม มี29แต้มรั้งอันดับ3ในขณะนี้ ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น เรอัล มาดริด ที่ต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุด และเกมนี้ก็ฟันธงเลยว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น เรอัล มาดริด จะสามารถเปิดรังเก็บ3แต้มในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล