" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เอเอส โรม่า VS สเปเซีย

วันที่ 13 ธันวาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : เอเอส โรม่า ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอเอส โรม่า

เจ้าถิ่น เอเอส โรม่า ภายใต้การดูแลของโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ แมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน เลโอนาร์โด สปินาซโซลา, โลเรนโซ เปลเลกรีนี, สเตฟาน เอล ชาราวี ที่พวกเขาทั้ง3รายยังมีอาการบาดเจ็บจนทำให้แมตช์นี้พวกเขาต้องได้นั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามไปก่อน ส่วนอีกสองรายอย่าง จานลูก้า มันชินี่ กับ นิโคโล ซานิโอโล พวกเขาทั้งสองรายจะไม่สามารถลงฟาดแข้งในเกมนี้ได้เพราะพวกเขาทั้งสองรายได้มีชื่อติดโทษแบนในแมตช์นี้ และเกมนี้คิดว่าโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 3-5-2 ในเกมนี้

แผนการเล่น โรม่า (3-5-2)

ผู้เล่น : รุย ปาตริซิโอ – มาราช คุมบุลล่า, คริส สมอลลิ่ง, โรเจอร์ อีบันเญซ – ริค คาร์สดอร์ป, เฮนริค มคิทาร์ยาน, ไบรอัน คริสตานเต้, จอร์แดน แวร์ตูต์, มาติอัส วินย่า – บอร์ฆา มาโยรัล, แทมมี่ อบราฮัม

ผลงานล่าสุด เอเอส โรม่า

วิเคราะห์

สภาพทีม สเปเซีย

ทีมเยือน สเปเซีย ที่มีเทรนเนอร์อย่าง ติอาโก้ ม็อตต้า คุมทีมอยู่ในตอนนี้ และเกมล่าสุดก็ได้พาทีมเปิดบ้านเจ๊ากับ ซัวเซาโล่ อย่างสุดมันด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกตำแหน่ง และยังไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บสักคนเดียว และเกมนี้คิดว่ากุนซือ ติอาโก้ ม็อตต้า จะนำทัพมาในระบบ 3-5-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น สเปเซีย (3-5-2)

ผู้เล่น : อีวาน โปรเวเดล – แคลแว็ง อาเมียง, มาร์ติน เออร์ลิช, ดิมิทริส นิโคเลา – เอ็มมานูเอล กยาซี่, วิคเตอร์ โควาเลนโก้, ยาโคโป ซาล่า, จูลิโอ มาจจอเร่, อาร์คาดิอุส เรก้า – ดานิเอเล่ แวร์เด้, เรย์ มาไนจ์

ผลงานล่าสุด สเปเซีย

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอเอส โรม่า ลงแข่งไปแล้ว 16 เกม ชนะอีก 8 เสมอ 1 เกม และแพ้อีก 7 เกม มี25คะแนนรั้งอันดับ7ของตารางในขณะนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน สเปเซีย ลงสนามไปแล้ว 16 เกม ชนะได้เพียง 3  เสมออีก 3  และแพ้ถึง 10มี12คะแนนรั้งอันดับ17ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบดูผลงานของแต่ละทีมต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่น เอเอส โรม่า ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าเจ้าถิ่น เอเอส โรม่า จะสามารถเปิดบ้านคว้า3แต้มในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล