" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ
ฟิลิปปินส์ VS ทีมชาติไทย

วันที่ 14 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 16.30 น

ราคาบอล : ฟิลิปปินส์ (+1/1.5)

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ฟิลิปปินส์

ฟิลิปปินส์ เกมล่าสุดพวกเขาได้เอาชนะทาง ติมอร์ เลสเต มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 7-0 และทำให้พวกเขาขึ้นมารั้งอันดับที่3ของกลุ่มA ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันดีและยังไม่รายงานผู้เล่นที่ขอถอนตัวออกจากทีมสักรายเดียว และเกมนี้คิดว่า ฟิลิปปินส์ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-4-2 เพื่อหวังมีแต้มให้ได้

แผนการเล่น ฟิลิปปินส์ (4-4-2)

ผู้เล่น : เควิน เมนโดซ่า – มาร์ติน สตูเบิ้ล, อามานี่ อากินัลโด้, แยสเปอร์ นีโฮล์ม, ไดสุเกะ ซาโตะ – แพทริค ไรเชลท์, เควิน อินเกรโซ่, อามิน นาซารี่, สเตฟาน ชร็อค – อังเคล กีราโด้, เบียนเวนิโด้ มารันญอน

ผลงานล่าสุด ฟิลิปปินส์

วิเคราะห์

สภาพทีม ทีมชาติไทย

ทีมชาติ ไทย เกมล่าสุดพวกเขาได้ถล่มทีมชาติ พม่า มาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 4-0 และตอนนี้พวกเขาก็ได้ขึ้นมารั้งอันดับ1ของกลุ่มA ส่วนความพร้อมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียวถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คิดว่าทีมชาติ ไทย จะเตรียมแผนในระบบ 4-3-2-1 โดยส่ง ธีระศิลป์ แดงดา ยืนเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น ไทย (4-3-2-1)

ผู้เล่น : ฉัตรชัย บุตรพรหม – นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, กฤษดา กาแมน, มานูเอล ทอม เบียร์ห, ธีราทร บุญมาทัน – พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, สารัช อยู่เย็น – ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สุภโชค สารชาติ – ธีรศิลป์ แดงดา

ผลงานล่าสุด ทีมชาติไทย

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมชาติ ฟิลิปปินส์ ที่มีฟอร์มการเล่นในช่วง2เกมที่ลงแข่งมานี้ถือว่ายังดูไม่เข้าทรงสักเท่าไหร่ด้วยการเก็บชัยมาได้เพียง1เกม ส่วนทางฝั่งทีมชาติ ไทย ต้องบอกเลยว่าผลงานของพวกเขาในช่วง2เกมพวกเขายังไม่แพ้ใครได้สักเกมเดียวและครองรั้งจ่าฝูงของกลุ่มAอยู่ในขณะนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมเจอกันต้องบอกเลยว่าทีมชาติ ไทย ยังไม่เคยแพ้ให้ทีมชาติ ฟิลิปปินส์ สักเกมเดียวและเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมชาติ ไทย จะสามารถคว้า3คะแนนในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล