" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีก้า สเปน
เซลต้า บีโก้ VS เอสปันญ่อล

วันที่17 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เซลต้า บีโก้ ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกันวิเคราะห์

สภาพทีม เซลต้า บีโก้

เซลต้า บีโก้ ที่มีการดูแลของ เอดูอาร์โด คาเด็ท เกมล่าสุดในลีกได้พาทีมบุกไปเจ๊ากับ มายอร์ก้า มาแบบไม่มีสกอร์ และเกมนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อของ อูโก มาโล, ออกุสโต้ โซลารี, เอียโก้ อาสปาส ที่พวกเขาทั้ง3รายต้องได้รอเช็คอาการความฟิตอีกนิด ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆก็ยังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ จะวางแผนในเกมนี้ในระบบ 4-1-3-2 ในเกมนี้

แผนการเล่น เซลต้า บีโก้ (4-1-3-2)

ผู้เล่น : มาเทียส ดิตูโร่ – เควิน บาซเกซ, โจเซฟ ไอดู, เฮสัน มูริโญ่, ฆาบี กาลัน – เรนาโต้ ตาเปีย – บราส เมนเดซ, เดนิส ซัวเรซ, ฟรังโก้ เชร์วี่ – ซานติ มิน่า, ยาโก้ อัสปาส

ผลงานล่าสุด เซลต้า บีโก้

วิเคราะห์

สภาพทีม เอสปันญ่อล

ทีมเยือน เอสปันญ่อล แมตช์ล่าสุดพวกเขาได้เปิดบ้านเฉือนชนะทาง เลบานเต้ มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 4-3 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขาจะอดใช้งานทางด้าน ออสการ์ กิล, Landry Nany Dimata, ดาบิด โลเปซ ที่พวกเขาทั้ง3รายยังมีอาการบาดเจ็บอยู่จนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เอสปันญ่อล จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง ฆาบี ปัวโด้, อู๋ เหลย ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น เอสปันญ่อล (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ดีเอโก้ โลเปซ – อเล็กซ์ บีดาล, เซร์กี้ โกเมซ, เลอันโดร กาเบรร่า, อาเดรีย เปโดรซ่า – มานู มอร์ลาเนส, ยานเคล เอร์เรร่า – อาดรี้ เอ็มบาร์บ้า, เซร์กี้ ดาร์เดร์, ฆาบี เปาโด้ – ราอูล เด โตมาส

ผลงานล่าสุด เอสปันญ่อล

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ ลงแข่งไปแล้ว 17 เกม ชนะ 4 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้อีก 8 เกม เก็บได้17คะแนนรั้งอันดับที่14ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เอสปันญ่อล ลงสนามไปแล้ว 17 เกม ชนะ 6 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ 6 เกม มี23คะแนนรั้งอันดับที่9ของตาราง ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางเจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ ที่ต่อให้ 0.5 ควรเล่นฝ่ายต่อจะดีกว่า และเกมนี้ก็บอกได้เลยว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ จะสามารถเปิดบ้านคว้า3คะแนนในเกมนี้ได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล