" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีก้า สเปน
เซบีย่า VS แอตเลติโก้ มาดริด

วันที่ 18 ธันวาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เซบีย่า

เจ้าถิ่น เซบีย่า แมตช์ล่าสุดพวกเขาได้บุกไปเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา มา 0-1และทำให้พวกเขาในตอนนี้ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงของตาราง และเกมนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อผู้เล่นอย่าง เฆซุส นาบาส, เฟอร์นันเดส ซูโซ, ยุสเซฟ เอ็น-เนไซรี, เอริค ลาเมลา ที่พวกเขายังมีอาการเจ็บอยู่จนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ ส่วนรายของ เฟร์นังดู จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนี้เพราะเจ้าตัวมีชื่อติดโทษแบนในเกมนี้ และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เซบีย่า จะแก้เกมมาในระบบ 4-3-3 ในเกมนี้

แผนการเล่น เซบีย่า (4-3-3)

ผู้เล่น : ยาสซีน โบโน – กอนซาโล่ มอนเตล, ชูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ การ์ลอส, ลุดวิก เอากุสตินส์สัน – โจน จอร์ดาน, โธมัส เดอลานี่ย์, อีวาน ราคิติช – อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ, ราฟา มีร์, ออสการ์ โรดรีเกซ

ผลงานล่าสุด เซบีย่า

วิเคราะห์

สภาพทีม แอตเลติโก้ มาดริด

ทีมเยือน แอตเลติโก้ มาดริด เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะไร้เงาผู้เล่นอย่าง ไซเม่ เวอร์ซัลจ์โก้, โฮเซ กิเมเนซ, อ็องโตเน่ กริซมานน์ ที่พวกเขาทั้ง3รายได้พากันกอดคอเข้าโรงหมอไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน แอตเลติโก้ มาดริด จะนำทีมมาในระบบ 5-5-2 โดยวาง ฌูเวา แฟลิกส์ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น แอตเลติโก มาดริด (3-5-2)

ผู้เล่น : ยาน โอบลัค – เฟลีเป้ มอนเตยโร่, เชฟเฟร่ กอนด็อกเบีย, มารีโอ เอร์โมโซ่ – มาร์กอส ยอเรนเต้, โรดรีโก้ เด ปอล, ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้, โตม่าส์ เลอมาร์, ยานนิค การ์ราสโก้ – อังเคล กอร์เรอา, หลุยส์ ซัวเรซ

ผลงานล่าสุด แอตเลติโก้ มาดริด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เซบีย่า ลงสนามไปแล้ว 16 เกม ชนะ 10 เสมอ 4 เกม และแพ้อีก 2 เกม เก็บได้34คะแนนรั้งอันดับ2ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน แอตเลติโก้ มาดริด ลงฟาดแข้งมาแล้ว 16 เกม ชนะ 8 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้อีก 3 เกม มี29คะแนนรั้งอันดับ4ของตาราง ส่วนราคาบอลในเกมนี้ผลอยู่ที่เสมอและให้พิจารณาเลือกเชียร์เอาเองแต่บอกเลยว่า เจ้าถิ่น เซบีย่า จะสามารถเปิดบ้านเฉือนชนะในเกมนี้ได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล