" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีกา สเปน
เซบีย่า VS บาร์เซโลน่า

วันที่ 21 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03.30 น

ราคาบอล : เสมอ

สนาม : Estadio Ramón Sánchez Pizjuán (Sevilla)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เซบีย่า

เจ้าถิ่น เซบีย่า แมตช์ล่าสุดพวกเขาได้เฉือนชนะ แอตเลติโก้ มาดริด มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนความพร้อมในแมตช์นี้พวกเขาจะยังไม่มีชื่อผู้เล่นอย่าง เฆซุส นาบาส, ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่, เอริค ลาเมล่า และ ซูโซ่ ที่พวกเขาได้พากันกอดคอกันเจ็บ แต่พวกเขายังได้มีข่าวดีว่าจะได้ตัวทาง แฟร์นานโด กลับมาจากพ้นโทษแบน และแมตช์นี้คิดเจ้าถิ่น เซบีย่า จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-3-3 โดยส่ง ปาปู โกเมซ, ราฟา เมียร์ และ ราฟา เมียร์ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น เซบีย่า (4-3-3)

ผู้เล่น : ยาสซีน บูนู – กอนซาโล่ มอนเตียล, ฌูลส์ คูนเด้, ดีเอโก้ คาร์ลอส, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน – แฟร์นานโด, โฆอัน ฆอร์ดัน ,อิวาน ราคิติช – ปาปู โกเมซ, ลูคัส โอกัมโปส, ราฟา เมียร์

ผลงานล่าสุด เซบีย่า

วิเคราะห์

สภาพทีม บาร์เซโลน่า

ทีมเยือน บาร์เซโลน่า ภายใต้การคุมทัพของ ชาบี และเกมที่ผ่านมาก็ได้พาทีมเปิดบ้านเอาชนะ เอลเช่ มาด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขามีผู้เล่นบาดเจ็บเกือบครึ่งทีมแต่พวกเขายังมีข่าวดีจะได้ตัวทาง เคราร์ด ปิเก้ กลับมาจากติดโทษแบน และเกมนี้คิดว่าโค้ช ชาบี จะนำทีมมาในแผน 4-3-3 โดยส่ง กาบี, ลุค เดอ ยอง กับ อับเดสซาเมด เอซซาลซูลี่ ล่าสกอร์ในแมตช์นี้

แผนการเล่น บาร์เซโลน่า (4-3-3)

ผู้เล่น : มาร์ค อันเดร แทร์-สเตเก้น – โรนัลด์ อาเราโฆ่, แกล์รกมองต์ ล็องเล่ต์, เคราร์ด ปิเก้, มิงกีซ่า – นิโก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ยอง – กาบี, ลุค เดอ ยอง, อับเดสซาเมด เอซซาลซูลี่

ผลงานล่าสุด บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เซบีย่า ลงแข่งไปแล้ว 17 เกม ชนะได้ถึง 11 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้อีก 2 เกม มี37คะแนนรั้งอันดับ2ของตาราง ส่วนทีมเยือน บาร์เซโลน่า ลงฟาดแข้งมาแล้ว 17 เกม ชนะ 7 เสมอ 6 และแพ้ 4 เกม เก็บได้27คะแนนรั้งอันดับ7ของตาราง ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้ผลอยู่ที่เสมอและควรเลือกเชียร์เอาเอง แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น เซบีย่า จะสามารถคว้า 3 แต้ม ในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล