" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ
เวียดนาม VS ทีมชาติไทย

วันที่ 23 ธันวาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 19.30 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : The National Stadium

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เวียดนาม

ทีมชาติ เวียดนาม เกมล่าสุดพวกเขาได้ถล่มทีมชาติ กัมพูชา มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 4-0 จนพวกเขาสามารถเข้ามาถึงรอบ4ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ส่วนสภาพทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียวถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าทีมชาติ เวียดนาม จะเตรียมวางแผนเกมนี้ในระบบ 3-4-3 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เวียดนาม (3-4-3)

ผู้เล่น : ตราน เหงียน มันห์ – โด ดุย มานห์, เกว๊ หง็อก ไฮ, บุ่ย เตี๋ยน ดุ๋ง – โฮ เติ๊น ต่าย, เหงียน เทียน ลินห์, เหงียน ฮหว่าง ดึ๊ก, เหงียน ฟอง ฮง ดุย – เหงียน กวง ไฮ, ฟาน วัน ดึ๊ก, เหงียน คอง เฟือง

ผลงานล่าสุด เวียดนาม

วิเคราะห์

สภาพทีม ทีมชาติไทย

ทีมชาติ ไทย ภายใต้การคุมทัพของ อาเลชังดรี ปอลกิง และเกมล่าสุดได้พาทีมเอาชนะ ทีมชาติ สิงคโปร์ มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว และเกมนี้คิดว่ากุนซือ อาเลชังดรี ปอลกิง จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-4-2 โดยส่ง ธีรศิลป์ แดงดา กับ ศุภชัย ใจเด็ด ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น ไทย ( 4-4-2)

ผู้เล่น : ฉัตรชัย บุตรพรม – นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, มานูเอล ทอม เบียรห์, กฤษดา กาแมน, ธีราทร บุญมาทัน – สารัช อยู่เย็น, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ธนวัตต์ ซึ้งจิตถาวร, ชนาธิป สรงกระสินธ์ – ศุภชัย ใจเด็ด, ธีรศิลป์ แดงดา

ผลงานล่าสุด ทีมชาติไทย

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมชาติ เวียดนาม ผลงาน4เกมหลังสุดของรายการนี้พวกเขาสามารถโชว์ผลงานได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมและไม่แพ้ใครมาทั้ง4เกมจนสามารถเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ส่วนทีมชาติ ไทย ก็ทำผลงานในช่วง4เกมของรายการนี้ได้ค่อนข้างร้อนแรงด้วยชนะมาทั้งหมด4เกมรวดและได้เป็นจ่าฝูงของกลุ่มอีกด้วย ส่วนราคาบอลในเกมนี้ผลอยู่ที่เสมอและให้พิจารณาเลือกเชียร์เอาเองแต่ถ้าให้ฟันธงให้ในเกมนี้คิดว่าทีมชาติ ไทย จะสามารถเอาชนะในเกมแรกได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล