" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ตุรกีดิวิชั่น2
อดาน่าสปอร์ VS โคแคลิสปอร์

วันที่ 24 ธันวาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : โคแคลิสปอร์ ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อดาน่าสปอร์

อดาน่าสปอร์ ที่มีเทรนเนอร์อย่าง วินเชนโซ่ มอลเตลล่า คุมทีมอยู่ในตอนนี้และพึ่งพาทีมปลดล็อคเอาชนะมาได้ในรอบ5เกมหลังได้สำเร็จด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ อิสตันบูลสปอร์ มา1-0 ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้ผู้เล่นตัวหลักของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าโค้ช วินเชนโซ่ มอลเตลล่า จะเตรียมทีมในระบบ 3-4-3 โดยวาง ออนเยน โอเชโกวิช, อาห์เมทาน เคอเซ่ และ เซเหม็ด คาย่า ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด อดาน่าสปอร์

วิเคราะห์

สภาพทีม โคแคลิสปอร์

โคแคลิสปอร์ ทีมเยือน ภายใต้การคุมทัพของ Mesut Dilsoz ที่กำลังพาทีมทำผลงานในช่วง5เกมหลังสุดได้ค่อนข้างกระท่อนกระแท่นด้วยการชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาสักคนเดียว และเกมนี้คิดว่าโค้ช Mesut Dilsoz จะนำทีมมาในระบบ 4-3-2-1 โดยส่ง ดีโน่ เอ็นด์โลวู ยืนหน้าเป้าจบสกอร์ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด โคแคลิสปอร์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อตาน่าสปอร์ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างกระท่อนกระแท่นอยู่พอสมควรด้วยการเก็บชัยมาได้เพียง6เกมจากการลงแข่งไป17นัด ส่วนทีมเยือน โคแคลิสปอร์ ต้องบอกเลยว่าพวกเขายังทำผลงานได้ค่อนข้างดูฝืดเช่นเดียวกันด้วยการชนะได้เพียง7เกมจากการลงแข่งไป17นัด ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางฝั่งทีมเยือน โคแลลิสปอร์ ที่บุกมาต่อให้0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุด และเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าทีมเยือน โคแคลิสปอร์ จะบุกมาเก็บ3คะแนนในเกมนี้กลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล