" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
กาลาตาซาราย VS อันตัลยาสปอร์

วันที่ 25 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : กาลาตาซาราย ต่อ 1

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม กาลาตาซาราย

เจ้าถิ่น กาลาตาซาราย ที่มีกุนซืออย่าง ฟาทีห์ เทริม คุมทัพอยู่ในขณะนี้ แต่แมตช์นี้จะอดใช้งานผู้เล่นอย่าง คริสเตียน ลูยินดามา, เอ็มบาย ดียาญ, เฟร์นันโด มุสเลรา ที่พวกเขาทั้ง3รายยังมีอาการบาดเจ็บอยู่จนไม่สามารถที่จะลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ ส่วนรายของ อเล็กซานดรู ชิคาลดาอู กับ Taylan Antalyali จะลงช่วยทีมในเกมนี้ไม่ได้เพราะทั้งสองรายได้มีชื่อติดโทษแบนในเกมนี้ และเกมนี้คิดว่าโค้ช ฟาทีห์ เทริม จะแก้เกมในระบบ 4-1-4-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น กาลาตาซาราย (4-1-4-1)

ผู้เล่น : เฟร์นันโด มุสเลรา , แพทริค ฟาน อานโฮลท์ , วิคเตอร์ เนลส์สัน , มาร์โค , ดีอังเดร เยดลิน , เทยเลน เอนตาล์ยาลี , คาเรม อตูคูรู่ , โอลิมปิอู โมรูทาน , เบอร์คาน คุตลู , โซฟิยาน เฟกูลี , ฮาลิล เดอร์วิโซกลู

ผลงานล่าสุด กาลาตาซาราย

วิเคราะห์

สภาพทีม อันตัลยาสปอร์

อันตัลยาสปอร์ ทีมเยือน เกมนี้จะไม่สามารถใช้งานผู้เล่นถึง4รายอย่าง เอนโซ กรีเวลี, อูฟุค อัคโคล, ฮารัน อัลพซัย, Hakan Qzmert ที่พวกเขาทั้ง4รายได้พากันกอดคอเข้าโรงหมอไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วและเกมนี้ต้องได้นั่งดูเพื่อนเล่นไปก่อน ส่วนรายของ อันเดรีย โปลี จะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้เพราะเจ้าตัวมีชื่อติดโทษแบน และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน อันตัลยาสปอร์ จะนำทีมในระบบ 3-4-3 ในเกมนี้

แผนการเล่น อันตัลย่าสปอร์ (3-4-3)

ผู้เล่น : รุดด์ บอฟฟิน , เวย์เซล ซารี , ฟีโอดอร์ คุดเรียชอฟ , นัลโด้ , บุนยามิน บัลคิ , เฟรดี้ , อันเดรีย โปลี , กูว์ราย วูราล , ฮามิลตัน , พอล มูไครู , โดกูคัน ซินิค

ผลงานล่าสุด อันตัลยาสปอร์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น กาลาตาซาราย ลงฟาดแข้งไปแล้ว 18 เกม ชนะได้เพียง 6 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้อีก 6 เกม เก็บได้24คะแนนรั้งอันดับ12ของตาราง ส่วนทีมเยือน อันตัลยาสปอร์ ลงสนามไปทั้งหมด 18 เกม ชนะ 6 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้อีก 8 เกม โดยมี22คะแนนรั้งอันดับ14ของตาราง ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น กาลาตาซาราย ที่ต่อให้ถึง1ลูกและแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุด และเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าเจ้าถิ่น กาลาตาซาราย จะสามารถเก็บ3คะแนนในเกมนี้ได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล