" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันที่ 27 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 1

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

เจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เกมนี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นนำโดย เฟเดรีโก เฟร์นันเดซ, จามัล ลูวิส, พอล ดัมเมตต์, จอนโจ เชลวีย์ ที่พวกเขายังมีอาการบาดเจ็บจะช่วยทีมในเกมนี้ไม่ได้ ส่วนรายของ ไอแซค เฮย์เด้น จะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้เพราะเจ้าตัวมีชื่อติดโทษแบนในเกมนี้ และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-5-1 โดยวาง โฌแอลินโตน จบสกอร์ในแมตช์นี้

แผนการเล่น นิวค่าสเซิล (4-5-1)

ผู้เล่น : ดาร์โลว์, เมอร์ฟี, ลาสเซลเลส, ชาร์, ริชชี อัลมิรอน, โจลินตัน, ลองสต๊าฟฟ์, เชลวีย์, แซงต์-มักซีแม็ง , วิลสัน

ผลงานล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาได้เลื่อนจากโรคโควิด19 มาหลายเกมและเกมนี้เป็นอีก1เกมที่พวกเขาจะได้มาฟาดแข้งอีกครั้งแต่เกมนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อของ แอรอน แวน-บิสซากา, พอล ป็อกบา, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 3ผู้เล่นหน้าเดิมที่เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน แมนยูฯ จะนำทีมมาในระบบ 4-4-2-2 วาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด จบสกอร์ในแมตช์นี้

แผนการเล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-2-2)

ผู้เล่น : เด เคอา,ดาโลต์, แม็คไกวร์, ลินเดอเลิฟ, ชอว์ ,แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด,แฟร์นันด์ส, ซานโช,โรนัลโด้, กรีนวู้ด

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ลงฟาดแข้งไปแล้ว 18 เกม ชนะได้เพียง 1 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้อีก 10 เกม เก็บได้10คะแนนรั้งรองบ๊วยอยู่ในขณะนี้ ส่วนทีมเยือน แมนยูฯ ลงสนามไปแล้ว 16 เกม ชนะ 8 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้อีก 5 เกม มี 27 คะแนนรั้งอันดับ 6ของตาราง ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางฝั่งทีมเยือน แมนยูฯ ที่บุกมาต่อให้ถึง1ลูกและแนะนำให้เชียร์ฝ่ายต่อจะดีสุด และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน แมนยูฯ จะบุกมาคว้า3คะแนนกลับบ้านได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล