" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เบิร์นลี่ย์

วันที่ 30 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03.15 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การดูแลของโค้ช ราล์ฟ รังนิก และแมตช์ที่แล้วก็ได้พาทีมบุกไปเจ๊ากับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มา1-1 และเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่โดนใบแดงมาจากเกมที่ผ่านมาจนทำให้เกมนี้ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ ส่วนผู้เล่นตัวเจ็บก็จะมี ปอล ป็อกบา ที่ได้เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น แมนยูฯ จะจัดทีมในระบบ 4-2-2-2- โดยมี เอดินสัน กาวานี่ กับ เมสัน กรีนวู้ด จบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น แมนฯยู (4-2-2-2)

ผู้เล่น : ดาบิด เด เกอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, อีริก ไบญี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – เนมานย่า มาติช, สกอตต์ แม็กโทมิเนย์ – ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค, เจดอน ซานโช่ – เอดินสัน กาวานี่, เมสัน กรีนวู้ด

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

สภาพทีม เบิร์นลี่ย์

เบิร์นลี่ย์ ทีมเยือน ที่มีเทรนเนอร์อย่าง ฌอน ไดช์ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเจ๊ากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาแบบไม่มีสกอร์ และเกมนี้จะอดใช้งานผู้เล่น แอชลี่ย์ บาร์นส์, เดล สตีเฟ่นส์ กับ คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์ ที่ทั้ง3ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช ฌอน ไดช์ จะนำทีมมาในระบบ 4-4-2 โดยส่ง มักเวลล์ กอร์เน่ต์ กับ คริส วู้ด ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เบิร์นลี่ย์ (4-4-2)

ผู้เล่น : นิค โป๊ป – แม็ตธิว โลว์ตัน, เบ็น มี, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวจ์ท แม็กนีล – มักเวลล์ กอร์เน่ต์, คริส วู้ด

ผลงานล่าสุด เบิร์นลี่ย์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงฟาดแข้งไปแล้ว 17เกมชนะได้ 8 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้อีก 5 เกม เก็บได้ 28คะแนนรั้งอันดับ 7 ของตาราง ส่วนทีมเยือน เบิร์นลี่ย์ ลงสนามไปแล้ว 15 เกม เก็บชัยมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้อีก 6 เกม มี 11คะแนนรั้งอันดับ 18 ของตาราง ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางเจ้าถิ่น ที่ต่อให้ 1.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุด และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น แมนยูฯ จะสามารถคว้า3คะแนนในแมตช์นี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล