" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เอซี มิลาน VS เอเอส โรม่า

วันที่ 6 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : เอซี มิลาน ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอซี มิลาน

เจ้าถิ่น เอซี มิลาน ภายใต้การดูแลของบิ๊กบอส สเตฟาโน่ ปิโอลี่ พึ่งจะพาทีมบุกไปยำทาง เอ็มโปลี มาด้วยสกอร์ 2-4 แต่พวกเขาต้องสังเวยผู้เล่นถึง2รายอย่าง ไซม่อน เคียร์ กับ ปิเอโตร เปลเลกรี ที่ได้เดี้ยงมาจากเกมที่ผ่านมาจนต้องได้พักดูอาการอีก1 หรือ2 สัปดาห์ และเกมนี้คาดว่าโค้ช สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1

แผนการเล่น เอซี มิลาน (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ไมค์ เมนญ็อง – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, ฟิคาโย่ โทโมรี่, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, เตโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ – อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, บราอีม ดีอาซ, ราฟาเอล เลเอา – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ผลงานล่าสุด เอซี มิลาน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอเอส โรม่า

ทีมเยือน เอเอส โรม่า ที่มีเทรนเนอร์อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทีมอยู่ในขณะนี้และเกมที่ผ่านมาก็ได้พาทีมเปิดบ้านเสมอกับ ซามพ์โดเรีย มาด้วยสกอร์ 1-1 และเกมนี้พวกเขาจะไร้เงาทางด้าน เลโอนาร์โด สปินาซโซลา ที่ยังไม่อาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนรายของ แทมมี อับราฮัม จะต้องรอเช็คอาการความฟิตอยู่นิดหน่อย และเกมนี้คิดว่าโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ จะนำทัพมาในระบบ 3-5-2 ในเกมนี้

แผนการเล่น โรม่า (3-5-2)

ผู้เล่น : รุย ปาตริซิโอ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, โรเจอร์ อีบันเญซ – ริค คาร์สดอร์ป, ไบรอัน คริสตานเต้, จอร์แดน แวร์ตูต์, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, มาติอัส วินย่า – นิโกโล่ ซานิโอโล่, แทมมี่ อบราฮัม

ผลงานล่าสุด เอเอส โรม่า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอซี มิลาน ที่ผลงานของพวกเขาตอนนี้ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างดีอยู่และตามหลังจ่าฝูงอยู่เพียง4แต้มเท่านั้น ส่วนทีมเยือน เอเอส โรม่า พวกเขายังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างดูฝืดอยู่พอสมควรด้วยการชนะได้เพียง10เกมจากการลงสนาม19เกม ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น เอซี มิลาน ที่มีราคาบอลให้ 0.5 ควรเล่นฝ่ายต่อจะดีสุด และแมตช์นี้ก็เชื่อเลยว่าเจ้าถิ่น เอซี มิลาน จะคว้า3แต้มในบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล