" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลีกเอิง ฝรั่งเศส
บอร์กโดซ์ VS โอลิมปิก มาร์กเซย

วันที่ 7 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Stade Matmut-Atlantique

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม บอร์กโดซ์

เจ้าถิ่น บอร์กโดซ์ เกมล่าสุดได้บุกไปแพ้ให้ แบรสต์ มาอย่างขาดลอย 3-0 และเกมนี้จะไม่มีชื่อผู้เล่นรายรายนำโดย แกต็อง พุสแซ็ง, เมเซร์, เอน็อค ควาเท็ง และ สเตียน โร้ด เกรเกอร์เซ่น, ทอม ลาครัวซ์ และ อิสซูฟ ซิสโซโก้ กองกลาง ดิลาน บัควา, เรมี่ วาดิน และ จอช มาย่า ที่พวกเขาได้ติดโควิดมาทั้งหมด และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น บอร์กโดซ์ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 3-4-1-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น บอร์กโดซ์ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : เบอนัวต์ กอสติล – โลรองต์ กอสเซียลนี่, เมเซอร์, สเตียน โรเด้ เกรเกอร์เซ่น – เอน็อก ควาเต็ง, โฌอง โอนาน่า, โอตาวิโอ้, จิเดียน เมนซาห์ – ยาซีน อัดลี่ – จอช มาจ้า, จิมมี่ บริอองด์

ผลงานล่าสุด บอร์กโดซ์

วิเคราะห์

สภาพทีม โอลิมปิก มาร์กเซย

ทีมเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย เกมล่าสุดพวกเขาได้เปิดบ้านเฉือนชนะ แร็งส์ มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย จะนำทัพมาในแผน 3-4-2-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น มาร์กเซย (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เปา โลเปซ – วิลเลียม ซาลิบา, อัลบาโร่ กอนซาเลซ, ลวน เปเรซ – ปอล ลิลอร่า, บูบาการ์ กามาร่า, มัตเตโอ เกนดูซี่, หลุยส์ เอ็นริเก้ – แกร์ซอน, ดิมิทรี่ ปาเย็ต – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

ผลงานล่าสุด โอลิมปิก มาร์กเซย

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

บอร์กโดซ์ เจ้าถิ่น ลงสนามไปแล้ว 19 เกม ชนะได้เพียง 3 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้อีก 8 เกม มี 17คะแนนรั้งอันดับ17ของตาราง ส่วนทีมเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย ลงฟาดแข้งไปแล้ว 18 เกม ชนะได้ถึง 9 เกม เสมอ 6 เกม และอีก 3 เกม โดยมี 33คะแนนรั้งอันดับ3ของตาราง ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางฝั่ง โอลิมปิก มาร์กเซย ที่บุกมาต่อให้0.5 ควรเชียร์ฝ่ายต่อจะดีสุด และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือนจะบุกมาคว้า3คะแนนกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล