" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีกา สเปน
เรอัล มาดริด vs บาเลนเซีย

วันที่ 8 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : เรอัล มาดริด (-1/1.5)

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล มาดริด

เจ้าถิ่น เรอัล มาดริด เกมที่แล้วได้บุกไปพ่ายให้ เกตาเฟ่ มาด้วยสกอร์ 1-0 และเกมนี้ต้องมาสังเวยผู้เล่นอย่าง ดาเนียล การ์บาคัล กับ แกเร็ธ เบล ที่ได้มีอาการบาดเจ็บอยู่ จนทำให้เกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เรอัล มาดริด จะโลเคชั่นผู้เล่นเกือบทั้งทีมและคิดว่าจะปรับมาใช้ระบบ 4-3-3 โดยมี คาริม เบนเซม่า กับ วีนีซียุส ฌูนีโยร์ และ เอแดน อาซาร์ รอจบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น เรอัล มาดริด (4-3-3)

ผู้เล่น : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ลูกัส บาซเกซ, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ – ลูก้า โมดริช, คาร์ลอส คาเซมิโร่, โทนี่ โครส – เอแด็น อาซาร์, วีนิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า

ผลงานล่าสุด เรอัล มาดริด

วิเคราะห์

สภาพทีม บาเลนเซีย

ทีมเยือน บาเลนเซีย แมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นอย่าง กาบรีแอล เปาลิสตา, Dimitri Foulquier, โทนี ลาโต้, การ์ลอส โซเลร์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่จนไม่สามารถลงช่วยทีมได้ และ อูโก้ ดูโร่ ที่สะสมใบเหลืองครบกำหนดเลยต้องได้นั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามไปก่อน และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน บาเลนเซีย จะนำทีมมาในระบบ 4-4-2 โดยมี มักซิมิเลียโน โกเมซ, มานู บาเยโฆ, กงชาโล กูเอดึส ถล่มประตูคู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น บาเลนเซีย (4-4-2)

ผู้เล่น : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น – เธียร์รี่ กอร์เรอา, มุคตาร์ เดียกาบี้, โอมาร์ อัลเดเรเต้, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า – เอลแดร์ คอสต้า, อูโก้ กียามอน, ดาเนียล วาสส์, เดนิส เชริเชฟ – กอนซาโล่ เกเดส, มักซี่ โกเมซ

ผลงานล่าสุด บาเลนเซีย

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เรอัล มาดริด ลงสนามไปแล้ว 20 เกมชนะมาแล้ว 14 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้อีก 2 เกม เก็บได้ 46 คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ ส่วนทีมเยือน บาเลนเซีย ลงสนามไปแล้ว 19 เกม ชนะ 7 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้อีก 5 เกม มี 28คะแนนรั้งอันดับ9ของตาราง ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น ราชันชุดขาว ที่เป็นฝ่ายต่อให้ 1.5 และแนะนำให้เชียร์ฝ่ายต่อจะดีสุด และเกมนี้ก็เชื่อว่า เรอัล มาดริด จะเปิดบ้านคว้า3คะแนนในแมตช์นี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล