" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีกา สเปน
เซบีย่า vs เกตาเฟ่

วันที่ 9 มกราคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.15 น

ราคาบอล : เซบีย่า ต่อ 1

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เซบีย่า

เจ้าถิ่น เซบีย่า ของเทรนเนอร์ ฆูเลน โลเปเตกี เกมนี้จะอดใช้งานผู้เล่นหลายรายอย่าง เฆซุส นาบาส, เฟอร์นันเดส ซูโซ, เอริค ลาเมลา, โธมัส เดลานีย์, ราฟา เมียร์, ยุสเซฟ เอ็น-เนไซรี ที่ทั้ง6แข้งนี้ได้รับอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช ยูเลน โลเปเตกี จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ส่ง อเลฮานโดร โกเมซ, มูนีร์, ลูกัส โอกัมโปส จบสกอร์คู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น เซบีย่า (4-3-3)

ผู้เล่น : ยาสซีน บูนู – เฆซุส นาบาส, ฌูลส์ คูนเด้, โธมัส เดลานี่ย์, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน – แฟร์นานโด, โฆอัน ฆอร์ดัน, อิวาน ราคิติช – ปาปู โกเมซ, ลูคัส โอกัมโปส, ราฟา เมียร์

ผลงานล่าสุด เซบีย่า

วิเคราะห์

สภาพทีม เกตาเฟ่

ทีมเยือน เกตาเฟ่ ภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ การ์เซีย และเกมนี้ต้องปวดหัวกับตัวผู้เล่นที่เจ็บหลายรายอย่าง โฆเซ ฆวน มาเซียส, เมาโร อารัมบาร์รี, บีโตโล่, Jose Manuel Rodriguez Benito,Chema, มาเธียส โอลิเวรา ที่พากันกอดคอกันเดี้ยงหมดเลย และเกมนี้คิดว่าโค้ช หลุยส์ การ์เซีย จะแก้เกมมาในระบบ 3-5-2 โดยส่ง ซันโดร และ เอเนส อูนาล ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เกตาเฟ่ (3-5-2)

ผู้เล่น : ดาบิด โซเรีย – เฌเน่ ดาโกนัม, เอริค กาบาโก้, ฆอร์เก้ คูเอนก้า – ดาเมี่ยน ซัวเรซ, เมาโร อารัมบาร์รี่, เนมานย่า มัคซิโมวิช, การ์เลส อเลนญ่า, มาธิอัส โอลิเวร่า – ซานโดร รามิเรซ, เอเนส อูนัล

ผลงานล่าสุด เกตาเฟ่

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เซบีย่า ลงฟาดแข้งไปแล้ว 19 เกม เก็บชัยมาได้ถึง 12 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้อีก 2 เกมมี 41 คะแนนรั้งรองจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ ส่วนทีมเยือน เกตาเฟ่ ได้ลงสนามไปแล้ว19 เกม ชนะ 4 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้อีก 9 เกมโดยมี 18คะแนนรั้งอันดับ 16ของตาราง ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางเจ้าถิ่นที่ต่อให้ 1 ลูกและแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุด และแมตช์นี้ก็เชื่อเลยว่าเจ้าถิ่น เซบีย่า จะเปิดบ้านถล่มทีมเยือนได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล