" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีก้า สเปน
เอสปันญ่อล VS เอลเช่

วันที่ 10 มกราคม 2565
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เอสปันญ่อล ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอสปันญ่อล 

เจ้าถิ่น เอสปันญ่อล ภายใต้การคุมทัพของ ฟรันซิสโก้ เกมนี้จะไร้เงา เดวิด โลเปซ ที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมาจนทำให้แมตช์นี้ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ ส่วนผู้เล่นรายอื่นยังคงพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าโค้ช ฟรันซิสโก้ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-4-2 ในเกมนี้

แผนการเล่น เอสปันญ่อล (4-4-2)

ผู้เล่น : ดีเอโก้ โลเปซ – อเล็กซ์ บีดาล, เซร์กี้ โกเมซ, เลอันโดร กาเบรร่า, อาเดรีย เปโดรซ่า – อาดรี้ เอ็มบาร์บ้า, เคดี้ บาเร่, เซร์กี้ ดาร์เดร์, ฆาบี เปาโด้ – โลเรน โมรอน, ราอูล เด โตมาส

ผลงานล่าสุด เอสปันญ่อล 

วิเคราะห์

สภาพทีม เอลเช่

ทีมเยือน เอลเช่ แมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานสองผู้เล่นอย่าง ดีเอโก กอนซาเลซ โปลานโก กับ Fidel สองรายนี้จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้เพราะทั้งสองได้มีชื่อติดโทษแบน ส่วน ลูกัส เปเรซ กับ ฟรานซิสโก กาซิยา จะต้องรอดูอาการความฟิตอีกนิดเพราะทั้งคู่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บดี และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เอลเช่ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-4-1-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เอลเช่ (4-4-1-1)

ผู้เล่น : เอ็ดการ์ บาเดีย – เฮลิเบลตัน ปาลาซิออส, กอนซาโล่ เบร์ดู, เปโดร บีกาส, ฮวน โมฮิก้า – เตเต้ โมเรนเต้, โอมาร์ มาสคาเรลล์, เคราร์ด กัมบัว, ปาโบล ปิอัตติ – ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ – กีโด้ การ์รีโย่

ผลงานล่าสุด เอลเช่

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอสปันญ่อล ลงฟาดแข้งไปแล้ว 19 เกม ชนะได้ 7 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ 7 เกม โดยมี 26คะแนนรั้งอันดับ 11ของตาราง ส่วนทีมเยือน เอลเช่ ลงแข่งไปแล้ว 19 เกม ชนะได้เพียง 3 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้อีก 9 เกม มี 16คะแนนรั้งอันดับ17 ของตาราง และราคาบอลในแมตช์นี้ทีมเหย้าที่ต่อให้0.5 และแนะนำให้เชียร์ฝ่ายต่อจะดีสุด และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น เอสปันญ่อล จะสามารถเก็บ3คะแนนในบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล