" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด โปรตุเกส คัพ
ปอร์ติโมเนนเซ่ VS มาฟรา

วันที่ 13 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 03.45 น

ราคาบอล : ปอร์ติโมเนนเซ่ (-0.5/1)

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ปอร์ติโมเนนเซ่

เจ้าถิ่น ปอร์ติโมเนนเซ่ เกมที่แล้วพวกเขาได้เปิดบ้านพ่ายให้ มาริติโม่ มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดีแถมยังไม่มีผู้เล่นที่เจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น ปอร์ติโมเนนเซ่ จะเตรียมทีมแมตช์นี้ในระบบ 4-3-3 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ปอร์ตีโมเนนเซ่ (4-3-3)

ผู้เล่น : ซามูเอล ปอร์ตูกัล ลีม่า – ฟาฮัด มูฟี่, ลูกัส ปอสซีโญโล่, เปโดร เอ็นรีเก้ เดอ โอลีเวยร่า กอร์เรย่า เปเดรา, ฟาลี ก็องเด้ – ลูกัส แฟร์นานเดส, เอแวร์ตอน ดา ซิลวา เปเรยร่า, การ์ลอส วินิซิอุส ซานโตส เดอ เชซุส การ์ลินโญส – อิลตอน บัว มอร์เต้, ฟาบริซิโอ โดส ซานโตส เมสซีอัส, โชยะ นาคาจิมะ

ผลงานล่าสุด ปอร์ติโมเนนเซ่

วิเคราะห์

สภาพทีม มาฟรา

มาฟรา ทีมเยือน แมตช์ที่ผ่านมาในลีกพวกเขาได้เปิดบ้านเจ๊ากับ วาร์ซิม มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองครบกำหนดหรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน มาฟรา จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 ในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด มาฟรา

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ปอร์ติโมเนนเซ่ เจ้าถิ่น ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าดร็อปลงไปอย่างมากๆและไม่ชนะใครมาแล้ว4เกมติด ส่วนทางฝั่งทีมเยือน มาฟรา พวกเขามีผลงานค่อนข้างดีอยู่นิดหน่อยและไม่ปราชัยให้ทีมไหนมาแล้ว4เกมติดต่อกัน แต่ถ้าเปรียบเทียบฟอร์มของแต่ละทีมต้องบอกเลยว่าทีมเยือนมีผลงานทีมดูเหนือกว่าอยู่นิดหน่อย แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน มาฟรา จะบุกมาชนะในแมตช์นี้ไปได้และจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล