" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
นอริช ซิตี้ VS เอฟเวอร์ตัน

วันที่ 15 มกราคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม นอริช ซิตี้

เจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ เกมล่าสุดได้พ่ายให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มา 0-2 ในบอลถ้วยที่ผ่านมา และเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน มาธิอัส นอร์มันน์, คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์, แอนดรูว์ โอโมบามิเดเล่, ลูคัส รุปป์ และ บิลลี่ กิลมัวร์ 5ผู้เล่นที่ยังเจ็บอยู่ และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ จะแก้เกมแมตช์นี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ตีมู พุ๊คกี้ จบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น นอริช (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ทิม ครูล – แม็กซิมิเลี่ยน อารอนส์, โอซาน คาบัค, แกรนต์ แฮนลี่ย์, ดิมิทริส จานนูลิส – ยาค็อบ โซเรนเซ่น, เคนนี่ แม็กลีน – โจชัว ซาร์เจ้นต์, อดัม ไอดาห์, มิล็อต ราชิก้า – ตีมู พุ๊คกี้

ผลงานล่าสุด นอริช ซิตี้

วิเคราะห์

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

ทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การดูแลของ ราฟาเอล เบนิเตซ เกมที่แล้วได้พาทีมบุกไปเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ มา 2-3 ส่วนขุมกำลังในแมตช์นี้จะไม่มีชื่อ ทอม เดวี่ส์ ที่ยังเจ็บอยู่ และเกมนี้คิดว่ากุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ จะนำทีมมาในระบบ 3-4-3 โดยวาง แอนโธนี่ กอร์ดอน, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน กับ เดมาไร เกรย์ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น เอฟเวอร์ตัน (3-4-3)

ผู้เล่น : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เมสัน โฮลเกต, ไมเคิ่ล คีน, เบ็น ก็อดฟรี่ย์ – ซีมุส โคลแมน, อัลลาน, อับดุลลาย ดูกูเร่, วิตาลี่ ไมโคเลนโก้ – แอนโธนี่ กอร์ดอน, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน, เดมาไร เกรย์

ผลงานล่าสุด เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ ลงสนามไปแล้ว 20 เกม ชนะได้เพียง 2 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้อีก 14 เกม มี 10 คะแนนรั้งอันดับบ๊วยของตาราง ส่วนทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ลงฟาดแข้งไปแล้ว 18 เกม ชนะมาได้เพียง 5 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้อีก 9 เกม โดยมี 19 คะแนนรั้งอันดับที่15ของตาราง ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางทีมเยือนที่บุกมาต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เชียร์ฝ่ายต่อจะดีสุด และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน จะสามารถบุกมาเก็บ3คะแนนในแมตช์นี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล