" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
ซัสเซาโล่ VS เวโรน่า

วันที่ 16 มกราคม 2565
เวลาแข่งขัน : 18.30 น

ราคาบอล : ซัสเซาโล่ (-0/0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานกรพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ซัสเซาโล่

เจ้าถิ่น ซัสเซาโล่ เกมล่าสุดได้บุกไปยำ เอ็มโปลี มาอย่างขาดลอย 1-5 ส่วนขุมกำลังในแมตช์นี้จะไร้เงา โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ปราการหลังที่ติดโทษแบนในแมตช์นี้ ส่วน ฟิลิป ดูริซิซ, เปโดร โอเบียง, แมธทิอุส เฮนริค สามรายนี้จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้เพราะยังไม่หายเจ็บอยู่ และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ซัสเซาโล่ จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เกรกัวร์ เดเฟรล ยืนเป้าจบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น ซัสซัวโล่ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อันเดรีย คอนซิยี่ – เฌเรมี่ โตลยาน, วล้าด ชิริเชส, จานมาร์โก แฟร์รารี่, โรแชริโอ – มักซิม โลเปซ, ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ – เมิร์ต มูลดูร์, จานโคโม่ ราสปาโดรี่, เกรกัวร์ เดเฟรล – จานลูก้า สกามัคก้า

ผลงานล่าสุด ซัสเซาโล่

วิเคราะห์

สภาพทีม เวโรน่า

เวโรน่า ทีมเยือน ภายใต้การคุมทัพของ ฟาบีโอ เปกเกีย เกมที่แล้วได้พาทีมเปิดบ้านพ่ายให้ ซาแลร์นิตาน่า มา 1-2 และเกมนี้จะไม่มีชื่อของ พาเวล ดาวิโดวิชซ์ ที่ยังไม่หายเจ็บ และ อิวาน อิลิช ที่ติดแบนจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และเกมนี้คิดว่าโค้ช ฟาบีโอ เปกเกีย จะเตรียมทีมเกมนี้มาในแผน 3-4-2-1 โดยส่ง เจียนลูก้า กาปรารี่ จบสกอร์ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เวโรน่า (3-4-2-1)

ผู้เล่น : ไอวอร์ พานดูร์ – นิโคโล่ คาซาเล่, โคราย กุนเธอร์, เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ – ฟาบิโอ เดเปาลี่, อาดริย็อง ทาเมเซ่, มิเกล เวโลโซ่, ดาร์โก้ ลาโซวิช – อันโตนิน บารัค, จานลูก้า คาปรารี่ – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

ผลงานล่าสุด เวโรน่า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ซัสเซาโล่ ลงสนามไปแล้ว 21 เกม ชนะ 7 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้อีก 7 เกม มี 28 คะแนนรั้งอันดับ 10 ของตาราง ส่วนทีมเยือน เวโรน่า ลงแข่งไปแล้ว 21 เกม ชนะมาได้ 7 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้อีก 8 เกม โดยมี 27 คะแนนรั้งอันดับที่13 ของตาราง ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางทีมเหย้าที่ต่อให้ 0.5 ควรเล่นฝ่ายต่อจะดีสุดและเกมนี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น ซัสเซาโล่ จะเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าในแมตช์นี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล