" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
ฟิออเรนติน่า VS เจนัว

วันที่ 17 มกราคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : ฟิออเรนติน่า (-1/1.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ฟิออเรนติน่า

เจ้าถิ่น ฟิออเรนติน่า ยังไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บหรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่ จะมีแต่ ลูกัส มาร์ติเนซ กัวร์ตา กับ มาร์โก เบนาสซี ที่ได้มีอาการบาดเจ็บมาแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น ฟิออเรนติน่า จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังมีคะแนนในบ้านตัวเองให้ได้

แผนการเล่น ฟิออเรนติน่า (4-3-3)

ผู้เล่น : ปิเอโตร แตร์ราชชาโน่ – อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, นิโคล่า มิเลนโควิช, อีกอร์ ชูลิโอ, คริสเตียโน่ บิรากี้ – จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, ลูกัส ตอร์เรยร่า, อัลเฟร็ด ดันแคน – นิโกลัส กอนซาเลซ, ดูซาน วลาโฮวิช, ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า

ผลงานล่าสุด ฟิออเรนติน่า

วิเคราะห์

สภาพทีม เจนัว

ทีมเยือน เจนัว แมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นหลายรายนำโดย เอร์นานี่ อาเซเวโด ฌูนีโยร์, นิโคโล โรเวลลา, ยายาห์ แคลลอน, วาลอน เบห์รามี ผู้เล่นทั้งสี่รายนี้จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้เพราะยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ และ โฆอัน บัสเกซ ที่ได้ติดโทษแบนในแมตช์นี้ และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เจนัว จะนำทัพมาในระบบ 3-5-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เจนัว (3-5-2)

ผู้เล่น : ซัลวาตอเร่ ซิริกู – ซิลวาน เฮฟติ, มัตเตีย บานี่, ซินโย่ วานฮอยส์เด้น – เปาโล กิโยเน่, มิลาน บาเดลจ์, ฟิลิปโป เมเลโกนี่, มาโนโล่ ปอร์ตาโนว่า, โดเมนิโก้ คริสซิโต้ – มัตเตีย เดสโตร, เฟลิเป้ ไกเซโด้

ผลงานล่าสุด เจนัว

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ฟิออเรนติน่า ลงแข่งไปแล้ว 20 เกม ชนะ10 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้อีก 8 เกม มี 32 คะแนนรั้งอันดับ8ของตาราง ส่วนทีมเยือน เจนัว ลงแข่งไปแล้ว 21 เกม ชนะได้เพียง 1เกม เสมอ 9 เกม และแพ้อีก 11เกม มี12คะแนนรั้งอันดับ19ของตาราง ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางเจ้าถิ่นที่ต่อให้0.5 ควรเล่นฝ่ายต่อจะดีสุดและแมตช์นี้ก็คิดว่าเจ้าถิ่น ฟิออเรนติน่า จะสามารถคว้า3คะแนนในบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล