" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ไบรท์ตัน VS เชลซี

วันที่ 18 มกราคม 2565
เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0.5/1

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ไบรท์ตัน

เจ้าถิ่น ไบรท์ตัน ของเทรนเนอร์ เกรแฮม พ็อตเตอร์ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเสมอกับ คริสตัล พาเลซ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมในทีมเกมนี้ถือว่าผู้เล่นตัวหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี แถมยังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าโค้ช เกรแฮม พ็อตเตอร์ จะวางหมากแมตช์นี้ในรูปแบบ 3-5-2 ในเกมนี้

แผนการเล่น ไบรท์ตัน (3-5-2)

ผู้เล่น : โรเบิร์ต ซานเชซ – โยแอล เฟลต์มัน, เชน ดัฟฟี่, แดน เบิร์น – ทาริก แลมพ์ตี้ย์, อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์, ยาคุ๊บ โมเดอร์, อดัม ลัลลาน่า, มาร์ก กูกูเรญ่า – เลอันโดร ทรอสซาร์, นีออล โมปาย

ผลงานล่าสุด ไบรท์ตัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เชลซี

ทีมเยือน เชลซี ที่มีผู้คุมทัพของ โทมัส ทุคเคิล เกมที่ผ่านได้พาทีมบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดี และยังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าโค้ช โทมัส ทุคเคิล จะนำทัพมาในระบบ 3-4-2-1 ในเกมนี้

แผนการเล่น เชลซี (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เอดูอาร์ ม็องดี้ – อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ธิอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ่ – ไค ฮาเวิร์ตซ์, เมสัน เมาท์ – โรเมลู ลูกากู

ผลงานล่าสุด เชลซี

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ไบรท์ตัน ลงแข่งไปแล้ว 20 เกมชนะมาได้ 6 เกม เสมอ 10 เกม และแพ้อีก 4 เกม มี28 คะแนนรั้งอันดับ9ของตารางในขณะนี้ ส่วนทีมเยือน เชลซี ลงแข่งไปแล้ว 22 เกม ชนะมาได้ 12 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้อีก 3 เกม โดยมี 43 คะแนนรั้งอันดับ3อยู่ในตอนนี้ ส่วนเรทราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ต่อให้ 0.5 และแนะนำเล่นฝ่ายต่อจะดีสุด และเกมนี้ก็เชื่อได้ว่าทีมเยือน เชลซี จะบุกมาเก็บ3แต้มกลับบ้านได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล