" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด โคปา เดล เรย์ สเปน
แอธเลติก บิลเบา VS บาร์เซโลน่า

วันที่ 20 มกราคม 2565
เวลาแข่งขัน : 03.30 น.
ราคาบอล : เสมอ

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

เจ้าถิ่น แอธเลติก บิลเบา ที่มีการดูแลของโค้ช มาร์เซลิโน เพิ่งพาทีมบุกไปพ่ายให้ เรอัล มาดริด มา 2-0 ในเกมบอลถ้วยนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ถือว่าพวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่ากุนซือ มาร์เซลิโน จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-4-2 ในเกมนี้

แผนการเล่น แอธเลติก บิลเบา (4-4-2)

ผู้เล่น : อูไน ซีม่อน – ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, อินญีโก้ มาร์ตีเนซ, ยูรี เบร์ชีเช่ – อเล็กซ์ เบเรนเกร์, ดาเนียล การ์เซีย, มิเกล เบสก้า, อีเกร์ มูเนียอิน – ราอูล การ์เซีย เอสกูเดโร่, อินญากี้ วิลเลียมส์

ผลงานล่าสุด แอธเลติก บิลเบา

วิเคราะห์

สภาพทีม บาร์เซโลน่า

ทีมเยือน บาร์เซโลน่า ภายใต้การดูแลของ ชาบี เอร์นานเดซ เกมล่าสุดในลีกเพิ่งพาทีมบุกไปเจ๊ากับ กรานาด้า มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ถือว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดีแถมยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่ากุนซือ ชาบี เอร์นานเดซ จะนำทีมมาในระบบ 4-3-3 ในเกมนี้

แผนการเล่น บาร์เซโลน่า (4-3-3)

ผู้เล่น : นอร์แบร์โต้ มูราร่า เนโต้ – ดาเนียล อัลเวส, โรนัลด์ อาเราโฮ, เคราร์ด ปีเก้, จอร์ดี้ อัลบา – ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง – เฟร์ราน ตอร์เรส, ลุค เดอ ย็อง, อันซู ฟาตี

ผลงานล่าสุด บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แอธเลติก บิลเบา ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ค่อนข้างดูฝืดอยู่พอสมควรและเกมที่แล้วก็ได้พ่ายมาถือว่าเป็นขวัญร้ายสำหรับพวกเขาในเกมนี้เลยก็ว่าได้ ส่วนทีมเยือน บาร์เซโลน่า ตั้งแต่เปลี่ยนกุนซือมานี้ต้องบอกว่าผลงานของพวกเขาดูเหมือนดีขึ้นอยู่พอสมควรและยังไม่แพ้มาแล้ว8เกมติดรวมทุกรายการ ส่วนราคาบอลในเกมนี้ผลอยู่ที่เสมอและแนะนำให้พิจารณาเลือกเชียร์เอาเองแต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทีมเยือน บาร์เซโลน่า จะสามารถบุกมาเก็บชัยในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล