" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บุนเดสลีก้า เยอรมัน
ฮอฟเฟ่นไฮม์ VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วันที่ 22 มกราคม 2565
เวลาแข่งขัน : 21.30 น

ราคาบอล : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ฮอฟเฟ่นไฮม์

เจ้าถิ่น ฮอฟเฟ่นไฮม์ ภายใต้การดูแลของโค้ช ยูเลียน นาเกลส์มันน์ แมตช์ที่ผ่านมาในลีกได้พาทีมบุกไปพ่าย ยูเนี่ยน เบอร์ลิน มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว จะมีแต่พวกหน้าเดิมๆเท่านั้นที่ได้เดี้ยงไปแต่ก่อนหน้าแล้ว และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช ยูเลียน นาเกลส์มันน์ จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 3-4-2-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-4-2-1)

ผู้เล่น : โอลิเวอร์ เบามันน์; สเตฟาน พอสช์, เควิน โฟ้กท์, คริส ริชาร์ดส์; เกแว็ง อั๊กโปกูม่า, เดนนิส ไกเกอร์, เซบาสเตียน รูดี้, ดาวิด รอย์ม; อังเดร ครามาริช, จอร์จินิโอ รุตเตอร์; อิลาส เบบู

ผลงานล่าสุด ฮอฟเฟ่นไฮม์

วิเคราะห์

สภาพทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่มีผู้คุมทัพของ มาร์โค โรเซอ เกมล่าสุดในลีกได้พาทีมเปิดรังถล่ม ไฟร์บวร์ก มาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 5-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และยังไม่มีผู้เล่นที่เจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่ากุนซือ มาร์โค โรเซอ จะนำทีมมาในแผน 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เกรกอร์ โคเบิล; โธมัส เมอนิเย่ร์, มัตส์ ฮุมเมิลส์, มานูเอล อคานยี่, นิโก้ ชูลซ์; จู๊ด เบลลิงแฮม, มามู้ด ดาฮู้ด; ธอร์แกน อาซาร์, มาร์โก รอยส์, ยูเลี่ยน บรันด์ท; เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

ผลงานล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ฮอฟเฟ่นไฮม์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 19 เกม ชนะมาได้ 9 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้อีก 6 เกม เก็บได้ 31คะแนนรั้งอันดับที่4ของตารางในตอนนี้ ส่วนทีมเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลงสนามไปแล้ว 19 เกม ชนะ 13 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้อีก 5 เกม เก็บได้ 40คะแนนรั้งรองจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ แต่ถ้าให้มองดูฟอร์มของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทีมเยือนมีผลงานที่ดูดีกว่าอยู่พอสมควรแต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะบุกมาคว้า3แต้มในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล