" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
เอสโตริล VS อารัวก้า

วันที่ 27 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 03.15 น

ราคาบอล : เอสโตริล ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอสโตริล

เจ้าถิ่น เอสโตริล ของเทรนเนอร์ บรูโน่ ปินไฮโร่ เพิ่งพาทีมบุกไปพ่าย วิตอเรีย กิมาไรส์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้จะไม่มี ชูเอา กัมบัว ที่ติดโทษแบน และ ลูคัส อัฟริโก้ ที่เจ็บ และเกมนี้คิดว่ากุนซือ บรูโน่ ปินไฮโร่ จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยส่ง อาร์ตูร์ โกเมส, รุย ฟอนเต้ และอันโตนิโอ ชาเวียร์ จบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น เอสโตริล (4-3-3)

ผู้เล่น : ติอาโก้ โรดรีเกส ดา ซิลวา – การ์เลส โซเรีย, แบร์นาร์โด้ วีตาล, นาอวล เฟร์ราเรซี่, ชูเอา การ์ลอส เรอีส กราซ่า ชูเอาซินโญ่ – อันเดร ฟรังโก้, โลเรนต์ซ โรซิเย่ร์, ฟรานซิสโก้ เจราลเดส – อันโตนิโอ ชาเวียร์, รุย เปโดร ดา โรช่า ฟอนเต้, อาร์ตูร์ โกเมส

ผลงานล่าสุด เอสโตริล

วิเคราะห์

สภาพทีม อารัวก้า

ทีมเยือน อารัวก้า ภายใต้การดูแลของ อาร์มานโด้ เพิ่งพาทีมเปิดบ้านพ่าย เบนฟิก้า มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะไม่มี เลอันโดร ดา ซิลวา และ เอบูเอ้ คูอาซี่, โฮเซ่ วาเลเกวซ กับ เฟอร์นันโด คาสโตร ที่พวกเขายังมีอาการบาดเจ็บอยู่จนไม่สามารถลงช่วยทีมในแมตช์นี้ได้

แผนการเล่น อารัวก้า (4-1-4-1)

ผู้เล่น : วิคตอร์ บราก้า – ธาเลส เบนโต้, ชูเอา บาสโซ่, อับดูลาย บา, มาเตอุส กวาเรสม่า – เอบูเอ้ คูอัสซี่ – อันเดร บูเกีย, ดาวิด ซิเมา, เลอันโดร ซิลวา, อาร์เซนีโอ มาร์ตินส์ ลาฟวนเต้ นูเนส – โอเดย์ ดาบักห์

ผลงานล่าสุด อารัวก้า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอสโตริล ที่มีผลงานในตอนนี้ถือว่าดร็อปลงไปอย่างมากๆและแพ้ในลีกมาแล้ว4นัดติด ส่วนทีมเยือน อารัวก้า พวกเขาก็มีผลงานที่ย่ำแย่ไม่ต่างจากเจ้าถิ่นและพวกขายังจมอยู่อันดับรองบ๊วยของตารางอีกด้วย ส่วนเรทราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางเจ้าถิ่น ที่ต่อให้0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุดและแมตช์นี้ก็เชื่อเลยว่าเจ้าถิ่น เอสโตริล จะสามารถเปิดบ้านคว้า3คะแนนในแมตช์นี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล