" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
ปีเตอร์โบโร่ VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วันที่ 29 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (+0/0.5)

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ปีเตอร์โบโร่

ปีเตอร์โบโร่ เจ้าถิ่น เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปเจ๊ากับ เบอร์มิงแฮม มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น ปีเตอร์โบโร่ จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 3-4-1-2 ในเกมนี้

แผนการเล่น ปีเตอร์โบโร่ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : คริสตี้ พิม – เนธาน ธอมป์สัน, แฟร้งกี้ เคนท์, แดน บัทเลอร์ – โจ วอร์ด, จอร์จ แกรนท์, โอลิเวอร์ นอร์เบิร์น, แฮร์ริสัน เบอร์โรว์ส – แซมมี่ ซโมดิกส์ – ซิริกี เดมเบเล่, จอนสัน คล้าร์ก-แฮร์ริส

ผลงานล่าสุด ปีเตอร์โบโร่

วิเคราะห์

สภาพทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมเยือน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านถล่ม ลูตัน ทาวน์ มาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดีและเกมนี้คาดว่าทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะนำทัพมาในระบบ 3-5-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เชฟฯ ยูไนเต็ด (3-5-2)

ผู้เล่น : เวสลี่ย์ โฟเดอริงแฮม – คริส บาแชม, จอห์น เอแกน, แจ็ค โรบินสัน – จอร์จ บัลด็อค, โอลิเวอร์ นอร์วูด, จอห์น เฟล็ค, คอเนอร์ ฮูริเฮน, รีส นอร์ริงตัน-เดวี่ส์ – บิลลี่ ชาร์ป, โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

ผลงานล่าสุด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ปีเตอร์โบโร่ ลงฟาดแข้งไปทั้งหมด 26 เกม ชนะได้เพียง 5 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้อีก 16 เกม มี20คะแนนรั้งอันดับ22ของตาราง ส่วนทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ลงฟาดแข้งไปแล้ว 25 เกม ชนะ 10 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้อีก 9 เกมมี36คะแนนรั้งอันดับ12ของตาราง ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางฝั่งทีมเยือนที่บุกมาต่อให้0.5 และแนะนำให้เลือกเชียร์ฝ่ายต่อจะดีที่สุดและเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะบุกมาเก็บ3คะแนนในแมตช์นี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล