" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด เฟร้นช์ คัพ
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS นีซ

วันที่ 31 มกราคม 2565
เวลาแข่งขัน : 03.15 น

ราคาบอล : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Parc des Princes

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ทีมเหย้า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เกมล่าสุดในลีกพวกเขาได้เปิดบ้านถล่ม แร็งส์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่เจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (4-3-3)

ผู้เล่น : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – ธีโล่ เคห์เรอร์, เพรสแนล คิมเพมเบ้, เซร์คิโอ รามอส, นูโน่ เมนเดส – อันเดร์ เอร์เรร่า, ดานิโล่ เปเรร่า, มาร์โก แวร์รัตติ – ลิโอเนล เมสซี่, คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้, เมาโร อิคาร์ดี้

ผลงานล่าสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วิเคราะห์

สภาพทีม นีซ

ทีมเยือน นีซ ภายใต้การดูแลของโค้ช คริสต็อฟ กาลตีเย เกมล่าสุดในลีกได้พาทีมบุกไปถล่ม เม็ตซ์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่ากุนซือ คริสต็อฟ กาลตีเย จะนำทีมมาในแผน 4-4-2 ในเกมนี้

แผนการเล่น นีซ (4-4-2)

ผู้เล่น : วาลเตร์ เบนิเตซ – ยูเซฟ อาตัล, ฌอง-แกลร์ โตดิโบ, ดันเต้, จอร์แดน อมาวี่ – อิฌาม บูดาอุย, มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน, มาริโอ เลอมิน่า, จัสติน ไคลเวิร์ต – อามีน กุยรี่, แคสเปอร์ โดลเบิร์ก

ผลงานล่าสุด นีซ

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ผลงานของพวกเขา5นัดหลังต้องบอกเลยว่าค่อนข้างดูดีอยู่พอสมควรด้วยการชนะถึง3เกม ส่วนทีมเยือน นีซ ผลงานของพวกเขาก็ร้อนแรงไม่ต่างจากเจ้าถิ่นเพราะ5เกมหลังของพวกเขาเก็บชัยมาได้ทั้งหมดเลย ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางทีมเหย้าที่ต่อให้ถึง 1.5 และควรเล่นฝ่ายต่อจะดีสุด แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะสามารถเปิดบ้านเอาชนะ นีซ และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล