" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลีกเอิง ฝรั่งเศส
โอลิมปิก ลียง VS โอลิมปิก มาร์กเซย

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : โอลิมปิก ลียง ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Groupama Stadium

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โอลิมปิก ลียง

โอลิมปิก ลียง ภายใต้การดูแลของนายใหญ่ ปีเตอร์ โบสซ์ เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะเกือบครึ่งทีมนำโดย ลูคัส ปาเกต้า กับ โตโก เอก็องบี้ ที่ทั้งสองได้ไปรับใช้ทีมชาติ ส่วน ดาเมี่ยน ดา ซิลวา ได้ติดโทษแบนในเกมนี้ และ เจสัน เดนาเยอร์ กับ มุสซ่า เดมเบเล่ สองรายนี้ยังมีอาการบาดเจ็บเข้ามากวนอยู่ และคิดว่ากุนซือ ปีเตอร์ โบสซ์ จะวางหมากเกมนี้ในแผน 4-3-3 โดยวาง อิสลาม สลิมานี่ , ดาน ชากิรี่ , รายาน แชร์กกี ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น โอลิมปิก ลียง (4-3-3)

ผู้เล่น : อองโตนี่ โลเปส; มาโล กุสโต้, เจอโรม บัวเต็ง, ซินาลี่ ดิโอม็องเด้, เอแมร์ซอน; มักซ็องซ์ กาเกเร่ต์, ติอาโก้ เมนเดส, ปาเป้ เกเย่; รายาน แชร์กกี, อิสลาม สลิมานี่, เซอร์ดาน ชากิรี่

ผลงานล่าสุด โอลิมปิก ลียง

วิเคราะห์

สภาพทีม โอลิมปิก มาร์กเซย

โอลิมปิก มาร์กเซย ภายใต้การทำทีมของ ฮอร์เก้ ซัมเปา เกมนี้จะอดใช้งานทาง บัมบ้า เดียง, ปาเป้ เกเย่ และ แจร์ซอน ที่พวกเขาทั้งสามได้ไปช่วยทีมชาติ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆยังคงพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คาดว่ากุนซือ ฮอร์เก้ ซัมเปาลี่ จะนำทัพมาในแผน 4-3-3 โดยส่ง เซนจิส อุนแดร์, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, ดิมิทรี ปาเยต ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น โอลิมปิก มาร์กเซย (4-3-3)

ผู้เล่น : เปา โลเปซ; โปล ลิโรล่า, วิลเลี่ยม ซาลิบา, เลโอนาร์โด้ บาแลร์ดี้, ลวน เปเรส; วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์, บูบาการ์ กามาร่า, มัตเตโอ เกนดูซี่; เซนจิส อุนแดร์, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, ดิมิทรี ปาเยต

ผลงานล่าสุด โอลิมปิก มาร์กเซย

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โอลิมปิก ลียง ลงสนามไปแล้ว 21 เกม ชนะ 8 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้อีก 5 เกม เก็บได้ 31 คะแนนรั้งอันดับที่11ของตาราง ส่วนทีมเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย ลงฟาดแข้งไปทั้งหมด 21เกม ชนะ 11 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้เพียง 3 เกม เท่านั้นมี40 คะแนนรั้งอันดับ3ของตาราง ส่วนเรทราคาบอลในเกมนี้เป็นทางเจ้าถิ่นที่ต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายรองจะดีที่สุดและเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย จะเก็บ3แต้มในเกมนี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล